วิเคราะห์ฟุตบอลโลก 2022 แคนาดา พบ โมร็อกโก วันที่ 1 ธ.ค. 65

แคนาดา พบ โมร็อกโก

 

วิเคราะห์ฟุตบอลโลก 2022 แคนาดา พบ โมร็อกโก วันที่ 1 ธ.ค. 65

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 แคนาดา พบ โมร็อกโก วันนี้ถ่ายทอดสดช่องไหน โปรแกรมวันที่ 1 ธ.ค. 65 โดยที่มีทีมดังอย่าง “ทีมชาติโครเอเชีย“, “ทีมชาติแคนาดา“, “ทีมชาติญี่ปุ่น” และ “ทีมชาติเยอรมนี

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 วันพฤหัสบดี 1 ธ.ค. 65 เป็นการลงสนามนัดสุดท้ายของกลุ่ม กลุ่ม อี และ เอฟ โดยเป็นเกมตัดสินสองทีมที่จะได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยเฉพาะ กลุ่ม อี ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบได้ทุกทีม สเปน เยอรมัน ญี่ปุ่น คอสตาริก้า

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 วันนี้ถ่ายทอดสดช่องไหน โปรแกรมวันที่ 1 ธันวาคม 2565 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 โดยมีทีมดังอย่าง ทีมชาติโครเอเชีย ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเบลเยียม ที่มี 3 คะแนน ด้านอีกคู่เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติแคนาดา ที่ไร้คะแนนจากการแพ้รวด 2 นัดที่ผ่านมา จะดวลกับ ทีมชาติโมร็อกโก ที่มี 4 คะแนน

ขยับมาที่กลุ่มอี ทีมชาติญี่ปุ่น มี 3 คะแนนจาก 2 นัด เจอศึกหนักเมื่อจะลงสนามพบกับ ทีมชาติสเปน ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด และอีกคู่ร่วมกลุ่ม ทีมชาติคอสตาริกา ที่กลับมามีลุ้นด้วยการมี 3 คะแนนหลังคว้าชัยชนะในเกมล่าสุด จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเยอรมนี ที่มีคะแนนเดียวจากการเสมอ 1 แพ้ 1 นัด

วิเคราะห์ฟุตบอลโลก 2022 รายชื่อ 11 ตัวจริง แคนาดา พบ โมร็อกโก

แคนาดา

ทีมชาติแคนาดา แพ้รวด 2 นัดแรกต่อเบลเยียม และโครเอเชีย ทำให้ยังจมเป็นทีมบ๊วยอันดับ 4 ของกลุ่ม เอฟ เมื่อไม่มีแต้มเลย และตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2022 เรียบร้อยแล้ว แมตช์นี้ผู้จัดการชาวอังกฤษ จอห์น เฮิร์ดแมน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และติดโทษจากเกมแรก

การจัดทัพตามสูตร 3-4-2-1 ยังประจำการด้วย อัลฟอนโซ่ เดวีส์, โจนาธาน เดวิด, อติบา ฮัทชินสัน, จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์, อลิสแตร์ จอห์นสตัน, สตีเว่น วิตอเรีย, คามัล มิลเลอร์, สตีเฟ่น ยุสตากี และ ธายอน บูคานัน พร้อมมี ไซล์ ลาริน, ซามูเอล เพียตต์, โจนาธาน โอโซริโอ, มาร์ก-แอนโธนี่ เคย์, แซม อเดคุกเบ้ และ เลียม มิลเลอร์ เป็นตัวสนับสนุน

โมร็อกโก

ทีมชาติโมร็อกโก คว่ำเบลเยียมด้วย 2 ประตูของ โรแม็ง ซาอิสส์ กับ ซากาเรีย อาบูคลัล ในนัด 2 ทำให้คว้าเพิ่ม 4 คะแนน ก่อนไต่จากอันดับ 3 ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ และอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ฟุตบอลโลก 2022 รวมทั้งลุ้นคว้าแชมป์กลุ่มในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายนี้ แมตช์นี้โค้ชชาวโมร็อกกัน วาลิด เรกรากี เพิ่งเสีย อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ ไปจากอาการบาดเจ็บ

การจัดทีมตามแผน 4-3-3 ยังยึด 11 ตัวจริง ฮาคิม ซีเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, โซฟียาน อัมราบัต, โรแม็ง ซาอิสส์, โซฟียาน บูฟาล, นูสแซร์ มาซราอุย และ อัชราฟ ฮาคิมี่ โดยมี อับเดร์ราซัค ฮัมดัลลาห์, อิเลียส แชร์, อับเดลฮามิด ซาบิรี่, จาวัด เอล ยามิค, อานาส ซารูรี่ และ ซากาเรีย อาบูคลัล เป็นกองหนุน

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ประจำวันที่ 1 ธ.ค. 65

กลุ่ม F

โครเอเชีย พบ เบลเยียม สนามอาห์หมัด บิน อาลี สเตเดียม เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U, 9 MCOT

แคนาดา พบ โมร็อกโก สนามอัล ธูมามา สเตเดียม เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Thai PBS

กลุ่ม E

ญี่ปุ่น พบ สเปน สนามคาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U, CH7

คอสตาริกา พบ เยอรมนี สนามอัล เบย์ท สเตเดียม เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง THAIRATH TV ช่อง 32

ผลฟุตบอลย้อนหลังประจำวันที่ 30 พ.ย. 65

กลุ่ม D

ตูนิเซีย 1-0 ฝรั่งเศส

ออสเตรเลีย 1-0 เดนมาร์ก

กลุ่ม C

โปแลนด์ 0-2 อาร์เจนตินา

ซาอุดิอาระเบีย 1-2 เม็กซิโก

สกอร์ที่คาด : แคนาดา 1-1 โมร็อกโก

เชียร์บอลฟันธง : รอง แคนาดา

แคนาดา ฟอร์มในฟุตบอลโลก 2022 ยังไม่ดีเอาเสียเลยจากการแพ้รองแชมป์โลกโครเอเชียขาดลอยในเกมล่าสุด ทำให้แพ้รวด 2 นัดแรก และโดนเจาะไปแล้ว 5 ประตู โดยกดสกอร์ได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น โมร็อกโก ฟอร์มในเวิลด์ คัพ 2022 สามารถเล่นได้ดีขึ้นจากการเก็บผลเสมอโครเอเชียแบบไม่มีสกอร์ในเกมล่าสุด ก่อนกลับมาคลำเป้าเจอ และโค่นเบลเยียมในเกมล่าสุด พร้อมเก็บ 2 คลีนชีต แต่แมตช์นี้ แคนาดา ตกรอบไปแล้ว และเล่นโดยไร้ความกดดันจะกล้าเปิดแลกเก็บผลเสมอ โมร็อกโก เอาไว้ได้

 


 

ติดตาม ข่าวกีฬา ข่่าวฟุตบอล ที่เกี่ยวข้องได้ที่

  • มีแอดมินคอยบริการ ติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง 👉 LINE
  • เช็คตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ข่าวฟุตบอลโลก 2022 👉 ข่าวฟุตบอล
  • วิเคราะห์ฟุตบอลโลก 2022 ครบทุกคู่ 👉 ตูนิเซีย พบ ฝรั่งเศส