ข่าวบอล โรมาโน่ เผยทีมซาอุฯพร้อมทุ่ม 100 ปอนด์ปิดดีล ซาลาห์

ข่าวบอล โรมาโน่ เผยทีมซาอุฯพร้อมทุ่ม 100 ปอนด์ปิดดีล ซาลาห์

ข่าวบอล โรมาโน่ – ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีได้ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรในศึกโปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการหวนกลับมายื่นข้อเสนอคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล โรมาโน่

ข่าวบอล โรมาโน่ เผยทีมซาอุฯพร้อมปิดดีล ซาลาห์ บวกกับส่วนเสริมต่างๆ ซึ่งเป็นแพ็คเกจประมาณ 150 ล้านปอนด์

โดยทาง โรมาโน่ กล่าวว่า “ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมปีก่อนจากสิ่งที่ผมได้ยิน คือ สโมสรจากซาอุดีอาระเบีย ยื่นข้อเสนอซึ่งมีมูลค่าประมาณ 100 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมต่างๆ ซึ่งเป็นแพ็คเกจประมาณ 150 ล้านปอนด์สำหรับ โม ซาลาห์”

ข่าวบอล โรมาโน่

“มันเป็นเงินจำนวนมหาศาล ซึ่ง ลิเวอร์พูล และ ซาลาห์ ก็ตัดสินใจร่วมกันที่จะปฏิเสธเพื่ออยู่ร่วมงานกันต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล แน่นอนว่า สโมสรจากซาอุดีอาระเบีย ยังคงให้ความสนใจเขาอยู่เสมอ พวกเขาจะลองยื่นข้อเสนออีกครั้ง

“อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีการหารือกับ ลิเวอร์พูล หรือ ซาลาห์ เพราะพวกเขารู้ว่า ลิเวอร์พูล และตัวนักเตะยังมีสมาธิ 100% ในฤดูกาลนี้ เรามาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงฤดูร้อนในแง่ของข้อเสนอ และการเจรจาต่างๆ”

“ผมแน่ใจว่า สโมสรจากซาอุดิอาระเบียจะพยายามอีกครั้งเพื่อคว้าตัว โม ซาลาห์ ให้ได้ แต่ผมก็แน่ใจว่า โมมีความสุขมากที่ ลิเวอร์พูล”

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์