พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซน่อล พบ เอฟซี ปอร์โต้

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซน่อล พบ เอฟซี ปอร์โต้

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เอฟซี ปอร์โต้ คืนวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2024 เวลา 03.00 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซน่อล พบ เอฟซี ปอร์โต้ คืนวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล พลาดท่าโดนยิงนาทีสุดท้ายมาในเลกแรก ส่งผลให้ ปอร์โต้ ได้เปรียบอยู่ 1 ประตูในนัดนี้ อย่างไรก็ตามผลงานในลีกของ ปืนใหญ่ จัดว่ายอดเยี่ยมกับการชนะรวด 8 นัดติดต่อกัน ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเฉือน เบรนท์ฟอร์ด ไปได้แบบหืดจับ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง ขณะที่ตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู: ราย่า

กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, คิวิออร์

กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, จอร์จินโญ, ทรอสซาร์

กองหน้า: ฮาเวิร์ตซ์

ส่วนทางด้านทีมเยืือน เอฟซี ปอร์โต้ อย่างที่ทราบกันดีว่าเกมแรกพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมรับแน่นแถมยังสวนกลับได้น้ำได้เนื้อจนพลิกล็อคเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ในบ้านของตัวเอง ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็ดูมั่นใจมากขึ้นชนิดที่ฟอร์มในลีกก็ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องกับการถล่ม เบนฟิก้า 5-0 และล่าสุดกับการบุกเชือด ปอร์ติโมเนนเซ 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ อิวาน มาร์ชาโน ที่บาดเจ็บเข่าอยู่เช่นเดียวกับ ไซดู ซานูซี แบ็คจอมบุกชาวไนจีเรีย รวมถึง เมห์ดี ตาเรมี กองหน้าชาวอิหร่านก็ยังเจ็บต้นขาไม่พร้อมสำหรับเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง เอฟซี ปอร์โต้

ผู้รักษาประตู: คอสต้า

กองหลัง: มาริโอ, เปเป้, คาร์โดโซ, เวนเดลล์

กองกลาง: คอนไซเซา, วาเรลา, เปเป้, อุสตาคิโอ, กาเลโน

กองหน้า: เอวานีลซอน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์