พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน คืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2024 เวลา 19.30 น. สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน คืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดท่าพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ก่อนเกมนี้พวกเขารั้งอันดับ 6 ของตารางมี 44 คะแนนจาก 27 เกม มีแต้มห่างจากโซนท็อปโฟร์อยู่ 11 คะแนนด้วยกัน ในเกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน อารอน วาน บิสซาก้า ลิซานโดร มาร์ติเนซ อองโตนี มาร์กซิยาล เมสัน เมาท์ ไทเรลล์ มาลาเซีย ลุค ชอว์ และ โอมารี ฟอร์สัน ในเกมนี้ได้เนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ขณะที่ แฮร์รี แมคไกวร์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ นั้นยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู: โอนานา

กองหลัง: ดาโลต์, อีแวนส์, วาราน, ลินเดเลิฟ

กองกลาง: แอนโทนี, ไมนู, บรูโน, กาเซมิโร, การ์นาโช

กองหน้า: แรชฟอร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ผลงานในช่วงหลังจัดว่าย่ำแย่จากการไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายต่อ เวสต์แฮม 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่พวกเขาได้คืนมา 4 แต้มก่อนหน้านี้ทำให้การหนีตกชั้นยังไม่เข้าขั้นวิกฤตนักกับการรั้งอันดับ 16 มี 25 คะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้น 5 แต้มด้วยกัน ทางฝั่งทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ เดเล อัลลี ที่เจ็บกล้ามเนื้อและ อาร์นัลต์ ดันจูมา ที่เจ็บข้อเท้าในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ อิดริสซา กานา เกย์ ยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้รักษาประตู: พิคฟอร์ด

กองหลัง: กอดฟรีส์, ทาร์คอฟสกี้, เบรนธ์เวต, มิโคเลนโก้

กองกลาง: แฮร์ริสัน, โอนานา, ดูกูเร, การ์เนอร์, แมคนีล

กองหน้า: เบโต้

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์