พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ คืนวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 02.30 น. สนามแอนฟิลด์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ คืนวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2024

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังคงร้อนแรงกับเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด มาได้ 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมการที่ แมนฯ ซิตี้ ทำได้เพียงเสมอกับ เชลซี นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถกุมชะตาการเป็นจ่าฝูงไว้ในมือตัวเองได้อีกครั้งกับการมี 57 คะแนน แม้ว่า เรือใบสีฟ้า จะเก็บชัยในเกมนัดตกค้างได้ก็จะยังตามพวกเขาอยู่อีก 1 แต้มด้วยกัน เกมนี้เจ้าบ้านหงส์แดง จะไม่สามารถเรียกใช้งาน อลิสซอน เบ็คเกอร์ สเตฟาน ไบจ์เซติช โจเอล มาติป ติอาโก้ อัลคันทารา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ดิโอโก้ โจต้า และ เคอร์ติส โจนส์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โดมินิค โซบอสซไล ดาร์วิน นูนเญซ และ โม ซาลาห์ ที่มีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด ยังต้องลุ้นว่าจะหายกลับมาทันลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่อีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์

กองหลัง: แบรดลีย์, โคนาเต้, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน

กองกลาง: กราเวนเบิร์ช, แมคอัลลิสเตอร์, เอนโดะ

กองหน้า: เอลเลียตต์, กัคโป, ดิอาซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ เริ่มกลับสู่ขาลงอีกครั้งหลังจากไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันในลีกแถมเป็นการแพ้ในสองนัดหลัง โดยล่าสุดเพิ่งจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะไปได้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นรั้งอันดับ 18 มี 20 คะแนนเทียบเท่า เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 แต่ลงแข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งเกม เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ แมดส์ แอนเดอร์สัน ที่บาดเจ็บน่อง มาเวลัส นาคัมบา ที่เจ็บเข่า และ ทอม ล็อคเยอร์ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจก่อนหน้านี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ เอเลียห์ อเดบาโย และ ไดอิคิ ฮาชิโอกะ ยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลูตัน ทาวน์

ผู้รักษาประตู: คามินสกี้

กองหลัง: เบิร์ก, โอโช, เบลล์

กองกลาง: อ็อกเบเน, โลคองก้า, บาร์คลีย์, ดอจตี้

กองหน้า: คลาร์ค, วูดรอว, มอร์ริส

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์