พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.30 น. สนาม จีเทค สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024

มากันที่เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด กลับมาคว้าชัยได้ในเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะ วูล์แฮมป์ตัน ไปได้ 0-2 หลังจากก่อนหน้านั้นเจอของแข็งทั้งกับ สเปอร์ส ที่แพ้ไป 3-2 และกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พ่ายไป 1-3 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางมี 25 คะแนนอยู๋ห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้มด้วยกัน เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ โจช ดา ซิลวา และ ริโก้ เฮนรี ที่เจ็บเข่า ส่วนในรายของ อารอน ฮิคกี้ย์ ที่เจ็บต้นขา ไบรอัน เอ็มเบโม ที่เจ็บข้อเท้าและ เควิด ชาเด ที่เจ็บสะโพกก็จะยังไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมนี้ได้เช่นกัน ขณะที่ แฟรงค์ ออนเยก้า และ โยอัน วิสซา ยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้รักษาประตู: เฟร็คเคน

กองหลัง: คอลลินส์, พินนอร์ค, มี

กองกลาง: โรร์สเลฟ, แยนเซน, นอร์การ์ด, ยาเนลต์, เรกิลอน

กองหน้า: โทนีย์, โมเป

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปได้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รั้งจ่าฝูงของตารางมี 54 คะแนนจาก 24 เกม แต่กระนั้นก็โดนทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ไล่จี้มาติด ๆ ด้วยระยะห่างเพียง 2 แต้ม แถม เรือใบสีฟ้า ยังแข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัดอีกด้วย ทางฝั่งทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน อลิสซอน เบ็คเกอร์ สเตฟาน ไบจ์เซติช โจเอล มาติป ติอาโก้ อัลคันทารา และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โดมินิค โซบอสซไล คอร์เนอร์ แบรดลีย์ และ โม ซาลาห์ ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ แต่จะได้กองหลังตัวเก่งอย่าง อิบราฮิมา โคนาเต้ กลับมาพ้นโทษแบนลงช่วยทีมได้อีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล 

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์

กองหลัง: โกเมซ, โคนาเต้, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน

กองกลาง: เอลเลียตต์, แมคอัลลิสเตอร์, โจนส์

หน้า: โจต้า, นูนเญซ, ดิอาซ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์