พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ พบ อาร์เซน่อล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ พบ อาร์เซน่อล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เบิร์นลีย์ พบ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 22.00 น. สนามเทิร์ฟมัวร์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ พบ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024

มากันที่เจ้าบ้าน เบิร์นลีย์ ผลงานจัดว่าย่ำแย่ในช่วงหลังกับการชนะเพียง 1 จาก 11 หลังรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกไปโดน ลิเวอร์พูล อัดกลับมา 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน หล่นมารั้งอันดับ 19 ของตารางมี 13 คะแนนจาก 24 เกมมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 7 คะแนนเข้าไปแล้วในปัจจุบัน เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ ลูก้า โคลิโอโช ที่บาดเจ็บเข่าและ เนธาน เรดมอนด์ ที่ยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนในรายของ จอร์แดน เบเยอร์ ชาร์ลี เทย์เลอร์ และ ชาร์ลี เทย์เลอร์ ยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นเบิร์นลีย์

ผู้รักษาประตู: แทรฟฟอร์ด

กองหลัง: แอสซิยอน, โอเช, เอคดัล, วิตินโญ

กองกลาง: แรมซีย์, เบิร์ก, บราวฮิลล์, โอโดแบร์

กองหน้า: ฟอสเตอร์, โฟฟานา

ส่วนทางด้านทีมเยือน อาร์เซนอล กลับมาคืนฟอร์เก่งแบบเต็มตัวกับผลงานชนะรวด 4 เกมติดในลีก ล่าสุดเพิ่งจะบุกอัด เวสต์แฮม แบบยับเยิน 0-6 แม้จะรั้งอันดับ 3 ของตารางแต่ก็มีแต้มไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้มเท่านั้นหลังผ่าน 24 เกมของฤดูกาล เกมนี้ทางทีมเยือน จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขา และ ฟาบิโอ วิเอรา ที่เข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เวลาพักฟื้น ขณะที่ กาเบรียล เชซุส โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ เอมิล สมิธ โรว นั้นยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซน่อล 

ผู้รักษาประตู: รายา

กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, คิวิออร์

กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, จอร์จินโญ, ทรอสซาร์

กองหน้า: ฮาเวิร์ตซ์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์