ข่าวบอล ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล ในฐานะ หัวหน้าฝ่ายปฏิการฟุตบอล

ข่าวบอล ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล ในฐานะ หัวหน้าฝ่ายปฏิการฟุตบอล

ข่าวบอล ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ – หลังจาก จอร์จ ชมัดต์เค ผู้อำนวยการกีฬาคนล่าสุดออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หงส์แดง ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังทาบทามอดีตคนคุ้นเคยอย่าง เอ็ดเวิร์ดส์ อดีต ผอ.กีฬา ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมตั้งแต่ปี 2016 ถึง 2022 กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

ข่าวบอล ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์

ข่าวบอล ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล ในฐานะ หัวหน้าฝ่ายปฏิการฟุตบอล หลังตกลงเงื่อนไขกับ FSG เรียบร้อย

ล่าสุดทาง เดอะไทม์ สื่อใหญ่ในอังกฤษ ตีข่าวว่า ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ตอบตกลงกับกลุ่ม FSG ในการเข้ารับตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล ซึ่งคาดกันว่าเป็นตำแหน่งระดับหัวหน้าผู้บริหารที่มีบทบาทหน้าที่รับผิดชอบมากกว่าเดิมสมัยที่เคยร่วมงานกันครั้งก่อน

ซึ่ง เอ็ดเวิร์ดส์ เองจะเข้ามาเป็นคนรับรองให้สโมสรแต่งตั้ง ริชาร์ด ฮิวจ์ส ที่เพิ่งจะลาออกจาก บอร์นมัธ สด ๆ ร้อน ๆ เข้ามารับหน้าที่ ผู้อำนวยการกีฬา คนใหม่อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

ข่าวบอล ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์

ทั้งนี้ ฮิวจ์ส และ เอ็ดเวิร์ดส์ เองได้รับมอบหมายหน้าที่ในการสรรหาและแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้ทันก่อนฤดูกาลนี้จะจบลง

แน่นอนว่าหลาย ๆ สื่อทั้งในและนอกเมืองผู้ดียังมองว่า ชาบี อลอนโซ ยังคงเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง แต่ทั้งนี้สโมสรยืนยันว่าจะต้องแต่งตั้ง ผอ.กีฬา คนใหม่ให้ได้เสียก่อน อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกทีมเต็งที่จะคว้าตัวนายใหญ่ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไปคุมทีมแทนที่ โธมัส ทูเคิล ที่จำอำลาทีมหลังจบฤดูกาลเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์