ข่าวบอล โรมาโน่ ยืนยัน อาร์เซน่อล ซื้อขาด ราย่า แน่นอน

ข่าวบอล โรมาโน่ ยืนยัน อาร์เซน่อล ซื้อขาด ราย่า แน่นอน

ข่าวบอล โรมาโน่ – ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกยืนยันว่า อาร์เซน่อล จะจ่ายเงินก้อนซื้อขาด ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูสแปนิช มาจาก เบรนท์ฟอร์ด อย่างแน่นอนในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากล่าสุดสวมบทฮีโร่ ป้องกัน 2 จุดโทษพาทีมปืนใหญ่ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวบอล โรมาโน่

ข่าวบอล โรมาโน่ ยืนยัน อาร์เซน่อล ซื้อขาด ราย่า แน่นอน

โดย อาร์เซน่อล ทำสัญญายืม ราย่า มาจาก เดอะ บีส์ หนึ่งซีซั่นโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ และแม้ช่วงแรกเขาจะนั่งเป็นตัวสำรองของทีม ปืนใหญ่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกระโดดขึ้นยึดตำแหน่งมือหนึ่งของสโมสรได้อย่างแน่นอนแล้ว

ล่าสุดทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังทวีตข้อความว่า เดอะ กันเนอร์ส พร้อมควักกระเป๋า 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,215 ล้านบาท) ดึง ราย่า มาร่วมทีมอย่างถาวรทันทีในเดือนม.ค.โดยไม่คิดรอให้ถึงเดือนมิ.ย.เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่สแปนิชประทับใจผลงานของผู้รักษาประตูร่วมชาติวัย 28 ปี

ข่าวบอล โรมาโน่

“เข้าใจว่า อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ดาบิด ราย่า ในปี 2024 นี้เลย ทุกอย่างเป็นอันตกลงกันแล้วเนื่องจากเขามีอ็อปชั่นที่ราคา 27 ล้านปอนด์” โรมาโน่ เผย

เท่ากับว่า อาร์เซน่อล จะได้นักเตะใหม่มาร่วมทัพเป็นรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แต่ขณะเดียวกันเป็นที่เชื่อกันว่า อารอน แรมสเดล อดีตโกลมือหนึ่งของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาจตัดสินใจย้ายทีมในเดือนม.ค.เพื่อโอกาสลงเฝ้าเสาการันตีตำแหน่งในทีมชาติ อังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2024

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์