ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ยืนยันคว้าตัว ซาวิโอ เด โอลิเวียร่า ปีกดาวรุ่งแซมบ้า

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ยืนยันคว้าตัว ซาวิโอ เด โอลิเวียร่า ปีกดาวรุ่งแซมบ้า

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ – ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูซื้อขายในโลกฟุตบอล ประทับตรา here we go ให้กับดีล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับทาง ซาวิโอ ปีกดาวรุ่งที่ คิโรน่า ยืมใช้จาก ทรัวส์ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะเข้ามาเป็นลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ยืนยันคว้าตัว ซาวิโอ ปีกดาวรุ่งที่ คิโรนา ยืมใช้จาก ทรัวส์ เรียบร้อยแล้ว

ซาวิโอ ย้ายสู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันได้ถึงเรื่องลับเฉพาะเรื่องนี้” โรมาโน่ ระบุ “เข้าใจว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ทำสัญญากับ ซาวิโอ ลุล่วงแล้ว เพื่อให้ย้ายมาในเดือนกรกฎาคม

ดีลมาถึงขั้นตอนการลงนามเซ็นสัญญา ในขณะที่เอกสารต่างๆ กำลังอยู่ในขั้นตรวจสอบ และทำให้สมบูรณ์สำหรับทั้งสองฝั่ง โดย ซาวิโอ จะเป็นการเซ็นสัญญาแรกสุดของ แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลหน้า 2024/25

ซาวิโอ โมเรยร่า เด โอลิเวียร่า ปีกดาวรุ่งบราซิเลียนวัย 19 เป็นสมบัติของ ทรัวส์ ทีมในฝรั่งเศส ซึ่ง คิโรน่า ยืมมาใช้ตลอดซีซั่นนี้ โดยมีโอกาสลงสนาม 27 นัด ซัดไป 7 ประตูด้วยกัน

ก่อนหน้าจะมาอยู่กับ คิโรน่า ซีซั่นนี้ ซาวิโอ เป็นเด็กปั้นของ แอตเลติโก มิไนโร่ และยังเคยถูกส่งยืมตัวไปเนเธอร์แลนด์ เล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาแล้วด้วยในซีซั่น 2022/23

ทั้งนี้ ทรัวส์ เช่นเดียวกับ คิโรน่า ล้วนแต่เป็นทีมในอาณัติของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ทำให้การย้ายทีมของนักเตะในเครือ ล้วนแต่เป็นไปอย่างสะดวก

 

โดใบติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์