ข่าวบอล เทน ฮาก ปากแซ่บใส่ลิเวอร์พูล หลังแมนฯยูชนะในเกม เอฟเอ คัพ

ข่าวบอล เทน ฮาก ปากแซ่บใส่ลิเวอร์พูล หลังแมนฯยูชนะในเกม เอฟเอ คัพ

ข่าวบอล เทน ฮาก – ชนะแล้วพูดได้ เทน ฮาก สาดวาทะเด็ดถึงลิเวอร์พูลส่งท้าย หลังแมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะสุดระทึก ยังมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยฝากวาทะเด็ดล่าสุดหลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งแซงชนะ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลได้อย่างน่าประทับใจ 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ข่าวบอล เทน ฮาก

ข่าวบอล เทน ฮาก สาดวาทะเด็ดถึงลิเวอร์พูล หลังแมนยูฯ ชนะสุดระทึก มีลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ

ทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมอันดับ 8 จากศึกแชมเปียนชิพ ในวันที่ 20 หรือ 21 เมษายนนี้ ยังมีลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นรายการเดียวที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ต่อไป

ส่วนในเกมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องลุ้นตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ในช่วง 10 นัดสุดท้าย โดยล่าสุด แมนยูฯ รั้งอันดับ 6 ตามหลัง แอสตัน วิลลา อันดับ 4 อยู่ถึง 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม

ข่าวบอล เทน ฮาก

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อว่าชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดล่าสุด จะเป็นจุดเปลี่ยนให้ แมนยูฯ กลับมาบรรลุเป้าหมายในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้

พร้อมฝากวาทะเด็ดว่า

“ทุกทีมต้องการช่วงเวลาแบบนี้ในฤดูกาล และเราไม่เคยมีช่วงเวลานั้น”

“นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ทีมได้รับความเชื่อและพลังงานอย่างแท้จริง เพื่อที่พวกเขาจะทำสิ่งที่น่าทึ่งได้ และผมคิดว่าเมื่อคุณสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้ในแบบที่เราทำ คุณก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ทีมไหนก็ได้ ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับเราที่จะพิสูจน์สิ่งนั้น ซึ่งผมก็เคยพูดไปแล้วเมื่อวันศุกร์ และวันนี้เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้ว”

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์