ข่าวบอล เทน ฮาก ลั่น แมนยู พร้อมกลับมาลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัวอีกครั้ง

ข่าวบอล เทน ฮาก ลั่น แมนยู พร้อมกลับมาลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัวอีกครั้ง

ข่าวบอล เทน ฮาก – เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการมั่นใจไม่เบาทีเดียว หลังพาลูกทีมคว้าผลบอลสดในตารางบอลพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปคว่ำ ลูตัน ถึงถิ่น โดยเจ้าตัวชี้ว่าทีมของเขาพร้อมแล้วกับการคัมแบ็กมาลุ้นท็อปโฟร์

ข่าวบอล เทน ฮาก

ข่าวบอล เทน ฮาก ลั่น แมนฯ ยู ฟอร์มดีพร้อมกลับมาลุ้นท็อปโฟร์แบบเต็มตัว

ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ท็อปฟอร์มมากเลยทีเดียว หลังจากพวกเขากลับมาคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกได้ 4 เกมติดต่อกัน ซึ่งถือว่าเป็นผลบอลที่เจ๋งเป้งสุด ๆ ในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

ข่าวบอล เทน ฮาก ลั่น แมนยู พร้อมกลับมาลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัวอีกครั้ง

เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า

“ผมคิดว่าพวกเรากลับมาแล้วนะ กลับมามีลุ้นท็อปโฟร์อีกครั้ง เรากำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดีมากเลย แน่นอนว่าเราจะไม่กดดัน แต่ต้องคิดว่าจากนี้ทุกเกมคือเกมนัดไฟนอลทั้งหมด”

“การตัดสินใจเปลี่ยนตัวคาเซมิโร่และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกนั้น เป็นเพราะดูจากปฏิกิริยาของกรรมการ หวั่นว่าจะเสี่ยงโดนไล่ออกในการฟาวล์ครั้งต่อไป และทั้งสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กับจอนนี่ อีแวนส์ ซึ่งลงไปแทนก็ทำหน้าที่ได้ดี คิดว่าตัดสินใจถูกต้องแล้ว”

“สำหรับราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำ 2 ประตูในเกมนี้ เราคว้าตัวเขามาร่วมทีมก็เพราะรู้ว่าเขาแข็งแกร่ง ทำผลงานได้ดีแม้ในสถานการณ์กดดัน ซึ่งนั่นเป็นคุณสมบัติของกองหน้าที่แมนยูต้องการ เขาไม่ตื่นตระหนกหรือเสียความมั่นใจง่ายๆ เชื่อว่าฮอยลุนด์จะยิงได้อีกมากในอนาคต”

ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของ แมนยู คือการเปิดบ้านผลบอลรอต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม

โดใบติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์