ข่าวบอล เชลซี ร่างชื่อ 2 กุนซือใหม่รอเสียบแทน โปเช็ตติโน่

ข่าวบอล เชลซี ร่างชื่อ 2 กุนซือใหม่รอเสียบแทน โปเช็ตติโน่

ข่าวบอล เชลซี – เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กดดันเพิ่มขึ้นอีกเยอะกับการคุม เชลซี ในช่วงต่อจากนี้ เมื่อสื่อกรุงลอนดอนระบุว่า บอร์ดบริหารทีมตราสิงห์ได้กำหนดชื่อ 2 กุนซือในเป้าหมายเอาไว้แล้ว สำหรับการดึงมาแทนที่ โปเช็ตติโน่ ทั้งระหว่างซีซั่นนี้และตอนซัมเมอร์

ข่าวบอล เชลซี

ข่าวบอล เชลซี ร่างชื่อ 2 กุนซือใหม่รอเสียบแทน โปเช็ตติโน่

ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่า โปเช็ตติโน่ สามารถวางใจกับงานของตัวเองได้ เมื่อการนำทีมเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และเข้ารอบลึกใน เอฟเอ คัพ มากพอแล้วจะทำให้โค้ชอาร์เจนไตน์ได้ไปต่อซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอล.ลอนดอน ระบุว่า บอร์ด เชลซี ไม่ได้พึงพอใจนักกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก ที่ยังคงขึ้นๆ ลงๆ และดูมีโอกาสน้อยมากที่จะขึ้นไปอยู่ใน 10 อันดับแรก นอกเหนือจากที่ คาราบาว คัพ ก็เป็นได้แค่รองแชมป์เท่านั้น

แฟนบอล เชลซี ยังแสดงออกชัดว่าพวกเขาเริ่มไม่มีความสุขกับ โปเช็ตติโน่ ด้วยการส่งเสียงโห่ระงม หลังจบเกมเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล.ลอนดอน เผยว่า ตอนนี้ บอร์ดทีมตราสิงห์ มีการระบุชื่อ 2 กุนซือที่ต้องการตัว ไว้แล้ว กรณีที่จะมีการปลด โปเช็ตติโน่ กลางทาง ซึ่งก็ได้แก่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ของ ไบรท์ตัน กับ รูเบน อโมริม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

รายงานเสริมว่า หากในที่สุด โปเช็ตติโน่ พาทีมคว้าตั๋วยุโรป จากทางหนึ่งทางใดไม่สำเร็จ ก็มีโอกาสที่อดีตกุนซือ สเปอร์ส จะโดนเด้งตกเก้าอี้ในที่สุด ขณะที่ เด แซร์บี้ และ อโมริม เวลานี้ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล อยู่เช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์