ข่าวบอล อี คัง อิน ขอโทษต่อหน้าสื่อปมทะเลาะกับ ซอน เฮือง มิน

ข่าวบอล อี คัง อิน ขอโทษต่อหน้าสื่อปมทะเลาะกับ ซอน เฮือง มิน

ข่าวบอล อี คัง อิน – อี คัง อิน มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังมีปัญหาทะเลาะกับ ซอน เฮือง มิน กัปตันทีมจาก สเปอร์ส ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวบอล อี คัง อิน

ข่าวบอล อี คัง อิน ขอโทษต่อหน้าสื่อปมทะเลาะกับ ซอน เฮือง มิน

โดยในเอเชียนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ อี คัง อิน พร้อมเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน รีบรับประทานอาหารเพื่อไปเล่นเทเบิลเทนนิส ทั้งที่ช่วงเวลาดังกล่าวมีกิจกรรมที่ทุกคนต้องอยู่ร่วมกันเพื่อสานสัมพันธ์ในทีม ก่อนที่ เกาหลีใต้ จะพบ จอร์แดน ในรอบรองชนะเลิศ

จากนั้น ซอน เฮือง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ก็ไม่พอใจ อี คัง อิน จนทั้งคู่เกิดการทะเลาะกัน เป็นเหตุให้ ซอน มีอาการนิ้วซ้นจนต้องใช้ผ้าพันมือลงเล่นกับ จอร์แดน ก่อนแพ้ 0-2 ตกรอบไปแบบน่าผิดหวัง ซึ่งก็มีข่าวว่าทั้ง 2 คน อาจถูกตัดชื่อจากเกมคัดบอลโลก 2026 พบ ทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัดด้วย

ข่าวบอล อี คัง อิน

ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ใจกันในภายหลังแล้ว และกลับมามีชื่อติดทีมชาติเกาหลีใต้อีกครั้ง โดยล่าสุด อี คัง อิน ออกมาแถลงต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อจบปัญหากับ ซอน เฮือง มิน ว่า “ผมได้รับความรักและการสนับสนุนมากมายจากแฟนบอลในช่วงเอเชียนคัพ แต่ผมไม่ได้ตอบแทนแฟนๆ และผมก็ทำให้พวกเขาผิดหวัง”

“ผมอยากจะมาที่นี่ เพื่อขอโทษพวกเขาจากก้นบึ้งของหัวใจ คำวิพากษ์วิจารณ์จากทุกคนจะช่วยผมในเส้นทางนี้ ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นและเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น คนที่สามารถช่วยทีมและเป็นตัวอย่างที่ดีได้”

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์