ข่าวบอล อันเดรียส เบรห์เม ผู้ยิงประตูชัยบอลโลกปี 90 หัวใจวายเสียชีวิต

ข่าวบอล อันเดรียส เบรห์เม ผู้ยิงประตูชัยบอลโลกปี 90 หัวใจวายเสียชีวิต

ข่าวบอล อันเดรียส เบรห์เม – ตำนานกองหลัง อันเดรียส เบรห์เม ผู้ยิงประตูชัยแก่ ทีมชาติเยอรมันตะวันตก ในศึกฟุตบอลโลกเมื่อปี 1990 ในรอบชิงชนะเลิศ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 63 ปี

ข่าวบอล อันเดรียส เบรห์เม

ข่าวบอล อันเดรียส เบรห์เม ผู้ยิงประตูชัยบอลโลกปี 90 หัวใจวายเสียชีวิต

อันเดรียส เบรห์เม แบ็กซ้าย สังหารจุดโทษนาที 85 ส่งผลให้ ทีมของ ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ เอาชนะ อาร์เจนตินา 1-0 ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เบรห์เม ยังเป็นเจ้าของสถิติติดธง อินทรีเหล็ก เยอรมัน 86 นัด เคยค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอย่าง ไกเซอร์สเลาเทิร์น, บาเยิร์น มิวนิก และ อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย

“บิลด์” หนังสือพิมพ์ของเยอรมนี รายงาน เบรห์เม เสียชีวิตตั้งแต่คืนวันจันทร์ (19 ก.พ.) ตามเวลาท้องถิ่น ที่กรุงมิวนิก คาดว่าสาเหตุเกิดจากหัวใจวาย

ตามข่าวได้ระบุ เบรห์เม ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของ คลีนิกแห่งหนึ่ง ย่าน ซีมส์เซนสตราสเซ ใกล้กับอพาร์ตเมนต์ของเขา แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

สื่อแห่งเดียวกัน รายงานเพิ่มเติมว่า เบรห์เม เกิดความสะเทือนใจอย่างรุนแรง หลัง เบ็คเคนเบาเออร์ อดีตโค้ช เสียชีวิตเมื่อเดือนมกราคม 2023

เบรห์เม ทอดทิ้ง ซูซานน์ เชเฟอร์ ภรรยา และลูกชายติด 2 คน วัยผู้ใหญ่ ซึ่งเกิดกับ พิลาร์ อดีตภรรยา ไว้เบื้องหลัง

ขณะที่ ซูซานเน เชฟเฟอร์ ภรรยาของ เบรห์เม ยืนยันการเสียชีวิตของเขาในแถลงการณ์ว่า

“เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่ง ที่ฉันต้องประกาศในนามของครอบครัวว่า อันเดรียส เบรห์เม คู่ชีวิตของฉันเสียชีวิตอย่างกะทันหันและไม่คาดคิดในคืนนี้อันเป็นผลมาจากภาวะหัวใจหยุดเต้น เราขอให้คุณเคารพความเป็นส่วนตัวของเราในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้และงดเว้นจากการถามคำถาม”

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์