ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นขาด ไดเออร์ จาก สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นขาด ไดเออร์ จาก สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค – บาเยิร์น มิวนิค ทีมหัวแถว บุนเดสลีกา เยอรมนี ใจร้อนไม่รอตลาดรอบหน้าเปิด จัดการปิดดีลคว้าตัว เอริก ไดเออร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ยืมใช้จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าร่วมทีมเป็นการถาวรแล้ว

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นขาด ไดเออร์ เข้าร่วมทีมเป็นการถาวรแล้ว

ไดเออร์ เป็นเด็กปั้นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในโปรตุเกส ก่อนย้ายมาเล่นกับ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา และลงสนามให้ทีมไก่เดือยทองไปมากถึง 365 นัดในระยะ 9 ปีครึ่ง ทว่าก็หลุดจากทีมในซีซั่นนี้ เมื่อมีการเปลี่ยนกุนซือเป็น อันเก้ ปอสเตโคกลู ที่มาพร้อมตัวเลือกใหม่อย่าง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน

แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ 49 นัด ย้ายไปเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงอดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังร่วมงานกันมาร่วม 10 ปีก่อนหน้านี้ โดยเซ็นสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น ด้วยค่าเช่ายืม 3 ล้านปอนด์ บวกออปชั่นเซ็นต่ออีก 1 ปีเต็ม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังย้ายเข้าไปแล้วได้ลงสนามต่อเนื่องทันที เนื่องด้วยปัญหาบาดเจ็บของกองหลังตัวเลือกอื่น ก็ทำให้ บาเยิร์น ตัดสินใจเซ็นขาดนักเตะจาก สเปอร์ส เรียบร้อย

บาเยิร์น ยืนยันว่าพวกเขาได้ขยายสัญญากับ ไดเออร์ ไปจนถึง 30 มิ.ย. 2025 แล้ว ภายหลังนักเตะลงสนามครบตามจำนวนที่จะได้สัญญาถาวร แม้ไม่มีการเผยตัวเลข แต่การเซ็นขาดครั้งนี้ บาเยิร์น ไม่ได้ต้องใช้งบประมาณมากมาย หรืออาจไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเลยด้วยซ้ำ เมื่อนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส เมื่อจบซีซั่นนี้พอดี

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์