ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า มูรินโญ่ กุมบังเหียนแทน ทูเคิ่ล

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า มูรินโญ่ กุมบังเหียนแทน ทูเคิ่ล

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค – อดีตกุนซือทีมยักษ์ใหญ่ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจได้กลับสู่งานใหญ่อีกครั้งแบบไม่ทันตั้งตัวกับทาง บาเยิร์น มิวนิค เมื่อตอนนี้มหาอำนาจฟุตบอลเยอรมัน กำลังพิจารณากันเป็นการภายใน สำหรับการคว้า เดอะ สเปเชียล วัน เข้ามาเสียบแทน โธมัส ทูเคิ่ล ในภารกิจไล่ล่าแชมป์ บุนเดสลีกา ให้ได้เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า มูรินโญ่ กุมบังเหียนแทน ทูเคิ่ล

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า มูรินโญ่ มาเสียบแทน โธมัส ทูเคิ่ล ในภารกิจไล่ล่าแชมป์

ทูเคิ่ล กำลังตกอยู่ในความกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 เมื่อวันเสาร์ จนเป็นการแพ้เกมที่ 3 ในลีกซีซั่นนี้ และถูก เลเวอร์คูเซ่น ฉีกหนีไป 5 แต้มแล้ว

ความผิดกรณีล่าสุดนี้ ยังเพิ่มน้ำหนักให้บอร์ดเสือใต้เพ่งเล็ง ทูเคิ่ล มากขึ้นอีก จากที่เดิมก็เสี่ยงจะตกเก้าอี้อยู่แล้ว จากการปิดจ๊อบไม่ลง ต้องลุ้นแชมป์ซีซั่นก่อนยันนัดสุดท้าย และมาซีซั่นนี้ ก็มีการแพ้ทีมลีกา 3 ซาบรุ๊คเค่น จนตกรอบ 2 เดเอฟเบ โพคาล อย่างสุดช็อค

บิลด์ สื่อแถวหน้าของเยอรมนี ระบุว่า บาเยิร์น กำลังให้ความสนใจ พิจารณาชื่อ มูรินโญ่ ในฐานะกุนซือคนใหม่ซึ่งอาจถูกดึงมาแทนที่ ทูเคิ่ล ในเร็วๆ นี้ทันที จากการที่โค้ชชาวโปรตุเกสก็กำลังว่างงานอยู่ หลังโดน โรม่า ปลดพ้นตำแหน่งมาก่อนหน้านี้

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า มูรินโญ่ กุมบังเหียนแทน ทูเคิ่ล

เมื่อเดือนที่แล้ว เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ เล่นข่าวว่า มูรินโญ่ ได้ข้อสรุปเบื้องต้นแล้วในการตอบตกลงคุมทีม อัล-คัดเซียห์ จ่าฝูงของลีกรอง ดิวิชั่น 1 Saudi First Division League แต่ก็ต้องการความชัดเจนก่อนว่า อัล-คัดเซียห์ จะสามารถเลื่อนชั้นขึ้นสู่ โปรลีก ซาอุฯ ในซีซั่นหน้าได้หรือไม่ ก่อนตกลงเซ็นสัญญาเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม หาก บาเยิร์น เข้าหาอย่างจริงจัง ก็คาดว่า มูรินโญ่ จะโยนข้อเสนอจาก ซาอุฯ ทิ้งไปทันที เมื่อเจ้าตัวยังไม่เคยจับงานใน บุนเดสลีกา มาก่อน และทีมอย่าง บาเยิร์น ก็ดูเหมาะสมกับโค้ชระดับ มูรินโญ่ มากเช่นกัน

โดใบติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์