ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัว เกฮี หากต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัว เกฮี หากต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ– เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า คริสตัล พาเลซ ประเมินค่าตัวของ มาร์ค เกฮี ไว้ที่จำนวน 50 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ

ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัว เกฮี 50 ล้านปอนด์ หากต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ พาเลซ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ในปี 2021 โดยลงเล่นให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ไปแล้ว 108 นัด

ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 9 นัด และหวังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ทันเวลาเพื่อติดทีมลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้

มันอาจเป็นช่วงซัมเมอร์ที่สำคัญสำหรับ เกฮี เนื่องจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

เขาเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เช่นกัน และคาดว่า พาเลซ พร้อมพิจารณาข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์

ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ อารอน วาน-บิสซาก้า ในปี 2019 ซึ่งยังคงเป็นดีลการขายนักเตะด้วยมูลค่าสูงสุดของ พาเลซ

เกฮี ยังมีสัญญาในถิ่น เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค จนถึงปี 2026 และดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะยังอยู่กับสโมสรต่อไป ดังนั้น พาเลซ จึงอยากทำเงินจากการขายให้มากที่สุด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์