ไลป์ซิกปักป้าย ดานี่ โอลโม่ 68 ล้านปอนด์ หากแมนฯซิตี้ต้องการตัว

ไลป์ซิกปักป้าย ดานี่ โอลโม่ 68 ล้านปอนด์ หากแมนฯซิตี้ต้องการตัว

ไลป์ซิกปักป้าย ดานี่ โอลโม่ 68 ล้านปอนด์ หากแมนฯซิตี้ต้องการตัว

ไลป์ซิกปักป้าย ดานี่ โอลโม่ 68 ล้านปอนด์ หากแมนฯซิตี้ต้องการตัว – สำนัข่าวชื่อดัง เดอะ ซัน เปิดเผยว่า สโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าพวกเขาต้องจ่าย 68 ล้านปอนด์ หากต้องการเซ็นสัญญา ดานี่ โอลโม่ ไปร่วมทัพ……

แมนฯ ซิตี้ ต้องเสริมแนวรุกเพิ่มก่อนตลาดปิด แต่ดีลคว้าตัว ลูคัส ปาเกต้า ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่มเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่การคว้า เฌเรมี่ โดกู ของแรนส์ ก็หยุดชะงักลง

และล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ แม้ว่านักเตะทีมชาติสเปนรายนี้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไลป์ซิก ไปเมื่อไม่นานนี้ก็ตาม ทางด้าน บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวกับ โอลโม่ เช่นกัน ก่อนที่นักเตะขยายสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2027

ในสัญญาที่เซ็นไว้แนบเงื่อนไขว่า ดานี่ โอลโม่ มีค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ แต่จะเปิดใช้งานได้ในปีหน้า เพราะงั้น แมนฯ ซิตี้ จะต้องเจรจาค่าตัวกับ ไลป์ซิก เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้

ไลป์ซิก ยังยืนกรานไม่ปล่อย ดานี่ โอลโม่ หากได้ข้อเสนอที่น้อยกว่า 68 ล้านปอนด์ พวกเขาไม่อยากขายผู้เล่นคนสำคัญอีกหลังปล่อย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ แล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์