โปเช็ตติโน่ วอน โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร อย่าเพิ่งคิดปลดพ้น เชลซี

โปเช็ตติโน่ วอน โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร อย่าเพิ่งคิดปลดพ้น เชลซี

โปเช็ตติโน่ วอน โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร อย่าเพิ่งคิดปลดพ้น เชลซี

โปเช็ตติโน่ วอน โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร อย่าเพิ่งคิดปลดพ้น เชลซี – เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยอมรับ;jkผลงานเป็นไปอย่างสวนทางกับความคาดหวังจริง หลังล่าสุดแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-1 แต่ก็หวังว่าท่านเจ้าของสโมสร ท็อดด์ โบห์ลี่ จะใจเย็น ให้การสนับสนุนแผนการเดิมของตนกับสโมสรต่อไป ไม่รีบร้อนสั่งฟันในเร็วๆ นี้…..

เชลซี หลุดแพ้เป็นเกมที่ 3 จาก 6 นัดแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ และพวกเขาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ได้เพียงทีมเดียวเท่านั้นจนถึงตอนนี้ ส่งผลให้อันดับรูดลงไปอยู่ที่ 14 แล้ว ผลงานลักษณะนี้สวนทางกับสิ่งที่ทั้งสโมสรและแฟนบอลต้องการเห็น ภายหลังต้องเซ็งกับผลงานของซีซั่นก่อนมาแล้ว ที่จบอันดับ 12 อันเป็นตัวเลขต่ำสุดในรอบหลายสิบปี

เมื่อถูกถามถึงท่าทีของ โบห์ลี่ หลังเกมกับ วิลล่า กุนซืออาร์เจนไตน์กล่าวว่า “แน่นอนว่าพวกเขาไม่พอใจ แต่ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็จำเป็นต้องสนับสนุนแผนการเดิมต่อไป”

เชลซี แพ้เกมเมื่อวันอาทิตย์หลังจาก มาโล กุสโต้ โดนใบแดง ต้องติดโทษแบนเกมหน้า เช่นเดียวกับ นิโคลัส แจ๊คสัน หัวหอกปืนฝืด ที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

“เราคุยกันแล้ว เราต้องเติบโตขึ้นในฐานะทีม นิโคลัส ยังเด็ก และกำลังเข้าถึงความเป็น พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลเป็นเรื่องของชัยชนะ แต่นักเตะเมื่ออายุยังน้อยก็ต้องเรียนรู้ นั่นคือเหตุผลที่เราผิดหวัง เราต้องเจอสถานการณ์นี้บ่อยครั้ง”

“ทำงานต่อ, เชื่อมั่นในตัวพวกเขา, มั่นใจเข้าไว้ เรามีกลุ่มนักเตะอย่างที่เรามี เราต้องสร้างความเชื่อมั่น และสนับสนุนพวกเขาอย่างที่ต้องการ เพราะเราต้องโชว์ฟอร์มในสนาม ฟอร์มการเล่นของเราออกมาดี ไม่ถึงกับเลิศเลอ และเราขาดการทำประตูไป”

“ผมจะเริ่มงานอีกครั้งในวันจันทร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมวันพุธ (คาราบาว คัพ พบ ไบรท์ตัน) และหวังว่าเราจะยิงประตูได้”

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์