แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ Snapdragon เป็นสปอนเซอร์อกเสื้อรายใหม่เป็น

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ Snapdragon เป็นสปอนเซอร์อกเสื้อรายใหม่เป็น

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ Snapdragon เป็นสปอนเซอร์อกเสื้อรายใหม่เป็น

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ Snapdragon เป็นสปอนเซอร์อกเสื้อรายใหม่เป็น – สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันได้สปอนเซอร์อกเสื้อรายใหม่เรียบร้อย ได้แก่ Snapdragon ชิปเซ็ตอิเล็กโทรนิกส์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเข้ายึดพื้นที่ตั้งแต่ในฤดูกาล 2024 เป็นต้นไป…..

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ TeamViewer บริษัทซอฟต์แวร์จากเยอรมนี เข้าเป็นสปอนเซอร์อกเสื้อแทนที่ Chevrolet เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมาเท่านั้น ภายใต้ค่าตอบแทน 235 ล้านปอนด์ในสัญญา 5 ปี

แต่ทาง TeamViewer กลับเกิดปัญหาด้านการเงินเป็นการภายในขึ้น ส่งผลให้พวกเขาประกาศยุติสัญญาสปอนเซอร์หลักให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยลดสเกลของการจ่ายเงินลง

แต่ TeamViewer จะยังปรากฏบนชุดแข่งของทีมไปอีก 1 ปี แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โชว์ความว่องไวในการทำธุรกิจ ด้วยการยืนยันสปอนเซอร์เจ้าใหม่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Snapdragon แบรนด์ของบริษัท Qualcomm Technologies จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์อกเสื้อในชุดแข่งทั้ง 3 แบบของทั้งทีมชายและทีมหญิง ในซีซั่นหน้า 2024/25 เป็นต้นไป

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงที่จะขยายความร่วมมือกับ Qualcomm Technologies ที่จะให้แบรนด์ Snapdragon มาอยู่บนชุดแข่งอันโด่งดังของสโมสร เดิมที Qualcomm Technologies ก็เป็นพันธมิตรระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว โดยที่อีกฝ่ายได้ทำการโปรโมตแบรนด์ Snapdragon ของพวกเขา”

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์