แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันปล่อย มาร์กซิยาล พ้นทีมซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันปล่อย มาร์กซิยาล พ้นทีมซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันปล่อย มาร์กซิยาล พ้นทีมซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันปล่อย มาร์กซิยาล พ้นทีมซัมเมอร์นี้ – สื่ออังกฤษเผย เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ แมนนฯ ยูไนเต็ด หมดความอดทนกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล แล้ว และตัดสินใจขายออกจากทีม เพื่อนำเงินรายได้ไปซื้อนักเตะมาเสริมทัพต่อไป….

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 36 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ มาร์กซิยาล มาในปี 2015 พร้อมออปชั่นที่จะทำให้ค่าตัวที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็น 58 ล้านปอนด์ หนึ่งในนั้นคือออปชั่นอย่างการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก บัลลง ดอร์ ในอนาคต

แม้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงแรกๆ แต่ในช่วง 2-3 ปีหลัง มาร์กซิยาล ฟอร์มหลุดและมีปัญหาบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนถูกส่งออกยืมตัวไป เซบีย่า แต่ไม่มีการซื้อขาด ก่อนที่ซีซั่นนี้จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองจากกุนซือใหม่อย่าง เทน ฮาก แต่สอบไม่ผ่าน ยิงไปแค่ 8 ประตูจากการลงสนาม 27 นัด

เดอะ ซัน ระบุว่า ฟอร์มการเล่นของ มาร์กซิยาล ในเกมล่าสุดที่ชนะ บอร์นมัธ 1-0 โดยเฉพาะการเดินกลับเข้าห้องแต่งตัวทันทีหลังถูกเปลี่ยนออกกลางครึ่งหลัง ภายหลังจากผลงานในสนามที่ไม่อาจเล่นงานแนวรับเจ้าถิ่นได้ เป็นเสมือนฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ทั้งบอร์ดบริหาร ตัดสินใจในการขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม

อีกประเด็นที่ถูกนำมาพูดถึง คือการที่ มาร์กซิยาล กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของระยะสัญญา ที่จะหมดอายุลงในปี 2024 ทำให้ต้องรีบขายออกในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะต้องเสี่ยงเสียฟรีเมื่อเข้าสู่ซีซั่นหน้า

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์