แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประกาศร่วมทีม อันเดอร์เลทช์ อย่างเป็นทางการ

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประกาศร่วมทีม อันเดอร์เลทช์ อย่างเป็นทางการ

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประกาศร่วมทีม อันเดอร์เลทช์ อย่างเป็นทางการ

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประกาศร่วมทีม อันเดอร์เลทช์ อย่างเป็นทางการ – แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ไม่คิดแขวนถุงมือเลิกเล่นในตอนนี้ และได้ต้นสังกัดใหม่อย่างรวดเร็วเรียบร้อยแล้ว อย่าง อันเดอร์เลทช์ ในเบลเยียม ภายหลังถูกปล่อยตัวออกจาก นีซ ในวันปิดตลาดซัมเมอร์

ชไมเคิ่ล นายด่านดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งประวัติศาสตร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปเล่นในฝรั่งเศสกับ นีซ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา โดยได้ลงสนามมากถึง 46 นัด หรือคือยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมอย่างเหนียวแน่น

จอมหนึบวัย 36 แยกทางกับ นีซ อย่างเซอร์ไพรส์ในวันปิดตลาด ศุกร์ที่แล้ว ท่ามกลางการมองว่า เจ้าตัวอาจได้กลับสู่อังกฤษอีกครั้ง กับบางสโมสรในลีกรอง อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ เมื่อการเป็นฟรีเอเยนต์ทำให้ยังสามารถเซ็นสัญญากับทีมใดก็ได้แม้ตลาดจะปิดลงแล้ว

ล่าสุด ลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี เข้าร่วมทีม อันเดอร์เลทช์ เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

“อันเดอร์เลทช์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพื่อนร่วมทีมเก่าของผมในหลายที่ พูดถึงสโมสรแห่งนี้ในแง่ดีเสมอมา และบอกว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่อบอุ่น นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมต้องการเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย”

ก่อนจะไปเริ่มงานกับต้นสังกัดใหม่ แคสเปอร์ ยังมีภารกิจต้องช่วยทีมชาติเดนมาร์ก ลงเล่นรอบคัดเลือก ยูโร 2024 ตามปกติ โดยทีมโคนมจะพบกับ ซาน มารีโน่ และ ฟินแลนด์ ในวันที่ 7 กับ 10 ก.ย. ตามลำดับ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้….

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์