เอเยนต์ ซาลาห์ ยืนยันไม่มีแผนไปค้าแข้งในลีกซาอุตามที่มีข่าวลือ

เอเยนต์ ซาลาห์ ยืนยันไม่มีแผนไปค้าแข้งในลีกซาอุตามที่มีข่าวลือ

เอเยนต์ ซาลาห์ ยืนยันไม่มีแผนไปค้าแข้งในลีกซาอุตามที่มีข่าวลือ

เอเยนต์ ซาลาห์ ยืนยันไม่มีแผนไปค้าแข้งในลีกซาอุตามที่มีข่าวลือ – เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ดาวยิงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาสยบข่าวย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด ว่านักเตะไม่มีแผนย้ายไปเล่นในลีกซาอุฯ………

จากกระแสข่าวลือว่า อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลาง

ล่าสุด เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซาล่าห์ ออกมายืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ไม่มีแผนเดินทางย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบียแต่อย่างใด หลังจากเพื่อนร่วมทีมหงส์แดง อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน / ฟาบินโญ / จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีโปรลีก

จนมีข่าวว่า อัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก พร้อมทุ่มเงิน 180 ล้านยูโร เพื่อโน้มน้าวให้ ซาลาห์ ย้ายไปร่วมทีมเช่นกัน รามี อับบาส อิสซา เอเย่นต์ของกองหน้าลิเวอร์พูล ได้ทวิตข้อความระบุว่าหากเราพิจารณาออกจากลิเวอร์พูลในปีนี้

เราคงไม่ต่อสัญญากับสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โมฮาเหม็ด ยังคงมุ่งมั่นกับลิเวอร์พูล ซาลาห์ เจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ทำประตูให้ลิเวอร์พูลไปแล้ว 186 ประตูจากการลงสนาม 305 นัด ทำลายสถิตินับไม่ถ้วนตลอดเส้นทาง และช่วยให้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ คว้าถ้วยรางวัลถึง 7 รายการ

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์