เรอัล มาดริด เตรียมยื่น 103 ล้านปอนด์ คว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพ

เรอัล มาดริด เตรียมยื่น 103 ล้านปอนด์ คว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพ

เรอัล มาดริด เตรียมยื่น 103 ล้านปอนด์ คว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพ

เรอัล มาดริด เตรียมยื่น 103 ล้านปอนด์ คว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทัพ – แหล่งข่าวชื่อดัง Sportbible รายงานว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอราคา 103 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าเสริมทัพ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง…….

เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะรอจนกว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งอาจรวมถึงค่าฉีกสัญญาที่สูงขึ้นไปด้วย

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ต้องการที่จะออกจากปาร์ก เดส์ แปรงซ์ เมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในฤดูร้อนหน้า อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ตั้งใจแน่วแน่ที่จะหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะไปโดยเปล่าประโยชน์ ถึงกับเคยดร็อปไม่ให้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ด้วยความหวังว่านักเตะจะคิดทบทวนการตัดสินใจอีกครั้ง

เปแอสเช ยืนยันที่จะขายในช่วงซัมเมอร์นี้ให้กับทีมที่เสนอราคาสูงสุดหากเจ้าตัวไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดย นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของเขา กล่าวว่าจุดยืนของผมชัดเจนมาก ผมไม่ต้องการย้ำทุกครั้ง ถ้า คีเลียน ต้องการอยู่ เราก็อยากให้เขาอยู่ แต่เขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ล่าสุดมีรายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังเตรียมการเสนอราคา 103 ล้านปอนด์ สำหรับ เอ็มบัปเป้ เพื่อให้ เปแอสเช ยอมรับตามค่าตัวที่เสนอไป

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์