เผยค่าตัว ซาบิตเซอร์ หาก แมนยู หวังเซ็นถาวร

เผยค่าตัว ซาบิตเซอร์ หาก แมนยู หวังเซ็นถาวร

เผยค่าตัว ซาบิตเซอร์ หาก แมนยู หวังเซ็นถาวร

เผยค่าตัว ซาบิตเซอร์ หาก แมนยู หวังเซ็นถาวร – สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินจำนวน 22 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ถูกยืมตัวมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้…..

แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล เพื่อแทดแทนการหายหน้าไปของ คริสเตียน เอริคเซน ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว 3 เดือน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงครึ่งซีซันหลัง แม้ว่าจะต้องออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง แต่เจ้าตัวก็ยังทำสถิติลงเล่นไป 18 นัดและยิงได้ 3 ประตู

อย่างไรก็ตามอนาคตของ ซาบิตเซอร์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคเนื่องจากในแผงมิดฟิลด์ของ บาเยิร์น นั้นมีผู้เล่นมากมายที่จับจองตำแหน่งตัวจริงอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ลีอนน โกเณ็ตซ์ก้า / โจชัว คิมมิช / จามาล มูเซียลา ทำให้มีแนวโน้มว่าเจ้าตัวอาจจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิล กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมต่าง ๆ ที่มีความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้ โดยคาดกันว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 22 ล้านปอนด์ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวกำลังตัดสินใจว่าจะต้องการเซ็นสัญญาถาวรหรือไม่

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์