เปเเอสเช อาจปล่อย เอ็มบัปเป้ ให้เชลซียืม 1 ปีก่อนนักเตะหมดสัญญา

เปเเอสเช อาจปล่อย เอ็มบัปเป้ ให้เชลซียืม 1 ปีก่อนนักเตะหมดสัญญา

เปเเอสเช อาจปล่อย เอ็มบัปเป้ ให้เชลซียืม 1 ปีก่อนนักเตะหมดสัญญา

เปเเอสเช อาจปล่อย เอ็มบัปเป้ ให้เชลซียืม 1 ปีก่อนนักเตะหมดสัญญา – เปเเอสเช อาจลดค่าใช้จ่ายและปัญหาต่างๆ ด้วยการส่ง คิเลียน เอ็มบัปเป้ ไปให้ เชลซี ยืมตัว 1 ปี และนักเตะ จะถูกปล่อยฟรีไปให้ เรอัล มาดริด หลังสัญญาหมดลง….

คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวยิงของ ปารีส แซงต์ แชร์แมง อาจจะต้องย้ายไป เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี จากนั้นจึงย้ายต่อไป เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกดร็อปจากผู้เล่นตัวจริง หลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญากับทีม ที่กำลังจะหมดลงในปี 2024 อีกทั้งไม่เลือกที่จะย้ายไป อัล อาลี ในลีกซาอุ แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาล จนมีข่าวว่าได้คุยดีลลับ ล่วงหน้าในการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน เปิดเผยว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสร เชลซี ได้เจรจากับ นัสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ถึงความเป็นไปได้ของนัดเตะ ซึ่งตรงกับความต้องการของ เปแอสเช ที่อยากเคลียรปัญหาของ เอ็มบัปเป้ ให้เร็วที่สุด

ด้วยการตั้งราคาค่าตัวไว้ที่ 250 ล้านยูโร ในการปล่อยขายช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็ยังไม่มีทีมใดยื่นซื้อมาอย่างจริงใจ และทาง เอ็มปัปเป้ ก็ไม่ต้องการที่จะไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในระยะยาว แต่หากเป็นไปได้คงเป็นในรูปแบบการยืมตัวมากกว่า

และหากเปแอสเช ต้องการที่จะแก้ปัญหาดังกล่าว ควรจะต้องแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้ก่อนตลาดปิดในวันที่ 31 สิงหาคม ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมารายงานว่า เปแอสเช ใกล้จะได้ตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมแล้ว โดยค่าเหนื่อยจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร รวมโบนัส พร้อมสัญญากัน 5 ปี และคาดว่าการย้ายทีมจะจบลงภายในสัปดาห์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์