เบน ชิลเวลล์ อาการหนัก ส่อชวดไปบอลโลก หลังได้รับบาดเจ็บจากศึกยูฟ่า

เบน ชิลเวลล์ อาการหนัก

 

เบน ชิลเวลล์ อาการหนัก ส่อชวดไปบอลโลก หลังได้รับบาดเจ็บจากศึกยูฟ่า

เบน ชิลเวลล์ อาการหนัก หลังเจ็บใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มีโอกาสอดไปฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติอังกฤษ สื่อเผยคำพูดก่อนเดินออกนอกสนาม

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 บีที สปอร์ต เผยคำพูดของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายเชลซี ที่บอกกับ เมสัน เมาท์ เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติอังกฤษ

หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มอี ที่เปิดบ้านชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าตัวถูกหิ้วปีกออกจากสนามทันทีในช่วงท้ายเกม หลังจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เปลี่ยนตัวครบ 5 คนแล้ว

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องของ บีที สปอร์ต สามารถจับคำพูดจากปากของ เบน ชิลเวลล์ ในระหว่างที่เดินผ่าน เมสัน เมาท์ ขณะโดนหิ้วปีกออกจากสนามว่า

“มัน (กล้ามเนื้อแฮมสตริง) น่าจะฉีกนะ” ทำให้เพื่อนร่วมทีมถึงกับหน้าเปลี่ยนสีด้วยความกังวลอย่างเห็นได้ชัด

เนื่องจากมีโอกาสสูงที่จะพลาดการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคมนี้

ขณะที่ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี ก็ยอมรับว่าอาการของ ชิลเวลล์ ดูท่าทางน่าเป็นห่วง และยังต้องรอลุ้นการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

แต่ตามปกติแล้วอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ จึงจะกลับมาฝึกซ้อมและลงสนามได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับระดับความรุนแรงด้วย

ในขณะที่ ทีมชาติอังกฤษ จะลงเตะฟุตบอลโลก 2022 นัดแรก กลุ่มบี พบ อิหร่าน ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ หรืออีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ข้างหน้าแล้ว

 


 

โต๊ะบอลออนไลน์ ที่รวบรวมโต๊ะบอลทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ปลอดภัย มีมาตรฐาน

 

สมัครสมาชิก กับทางเราเพื่อรับ โปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่ได้เลย