เดวิด เบ็คแฮม แสดงความเห็นเรื่องการเทคโอเวอร์ แมนฯยู

เดวิด เบ็คแฮม แสดงความเห็นเรื่องการเทคโอเวอร์ แมนฯยู

เดวิด เบ็คแฮม แสดงความเห็นเรื่องการเทคโอเวอร์ แมนฯยู

เดวิด เบ็คแฮม แสดงความเห็นเรื่องการเทคโอเวอร์ แมนฯยู – เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้กลุ่มทุนเข้ามาเทคโอเวอร์อดีตสังกัดของเขา ชี้ ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมคนปัจจุบัน ”มันถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนเจ้าของทีม”

ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบัน ประกาศหาผู้ร่วมลงทุนใหม่ รวมถึงการขายสโมสรมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งก็มีกลุ่มทุนต่าง ๆ ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วหลายรอบ

ที่ผ่านมา 2 กลุ่มทุนที่เป็นตัวเต็งในการเทคโอเวอร์ คือ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่ง กาตาร์ และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ นักธุรกิจชาวอังกฤษ ซึ่งยื่นข้อเสนอเข้ามาใกล้เคียงกันที่ราว 5,000 ล้านปอนด์ กระนั้นก็ไม่สามารถปิดดีลกันได้

สถานการณ์ล่าสุด ชีค ยาสซิม ยังคงต้องการเทคโอเวอร์สโมสรมาครอบครองแบบ 100% และข้อเสนอที่เคยยื่นไปก่อนหน้านี้ราว ๆ 5-6 พันล้านปอนด์ ก็ยังคงวางอยู่บนโต๊ะ ขณะที่ แรตคลิฟฟ์ เปลี่ยนใจเป็นขอซื้อเพียงหุ้นส่วนขนาดเล็กของสโมสรเท่านั้น ตามรายงานจาก สกาย นิวส์ ของ อังกฤษ

“ผมคิดว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ผมคิดว่าจะต้องมีการเทคโอเวอร์” ตำนาน ปีศาจแดง บอกกับ CNBC

“ผมอยากเห็นกลุ่มทุนเข้ามาเทคโอเวอร์เพื่อพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปสู่จุดที่ควรจะอยู่“

”ผมไม่ได้บอกว่าที่ผ่านมาเจ้าของทีม (เกลเซอร์) ทำงานแย่ เพราะเราประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม แต่สำหรับผม มันถึงเวลาแล้วที่ใครสักคนจะเข้ามารับช่วงต่อ”

”เราทุกคนต่างมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองว่าใครควรจะเข้ามาเทคโอเวอร์ แต่ในมุมมองของผม มันควรที่จะเป็นคนที่ใส่ใจสโมสรและพาสโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่”

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 10 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่น

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์