เชลซี เฉือน ดินาโม ซาเกร็บ 2-1 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL ได้สำเร็จ

เชลซี เฉือน ดินาโม

 

เชลซี เฉือน ดินาโม ซาเกร็บ 2-1 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL ได้สำเร็จ

เชลซี เฉือน ดินาโม ซาเกร็บ เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือใหม่ พอใจที่ ได้ตามเป้า ช่วยพาให้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ได้สำเร็จ แต่โชคร้ายนิดหน่อย ในรายของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กตัวเก่งส่อพักยาวชวดลุยฟุตบอลโลก 2022

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจที่ทีมคว้าชัยชนะเหนือ ดินาโม ซาเกร็บ 2-1

ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2022-23 ในฐานะแชมป์กลุ่มอี ได้ตามเป้า แต่ในรายของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายคนสำคัญ ที่เดี้ยงส่อชวดลุย ฟุตบอลโลก 2022

เกมนี้ ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ทำช็อกเจ้าถิ่นไปก่อนด้วยการขึ้นนำจาก บรูโน เพตโควิช นาทีที่ 7 แต่ทว่า เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มาทวงคืนได้สองประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นาทีที่ 18 และ เดนิส ซากาเรีย นาทีที่ 30 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด เกรแฮม พอตเตอร์ ออกมากล่าวว่า “เกมนี้เราทำได้ดี เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและคุณภาพในระหว่างการแข่งขัน พวกเราต้องการคว้าชัยชนะและเราก็ทำสำเร็จซึ่งมาจากการทำงานหนักของนักเตะทุกคนในทีม ผมค่อนข้างแฮปปี้มากๆ

และในเกมนี้ เดนนิส ซากาเรีย ทำผลงานส่วนตัวได้ดีจริงๆ และทำประตูได้ด้วย ผมพอใจในตัวเขามันเป็นการประเดิมที่ดี ส่วน เบน ชิลเวลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บ อาการดูไม่ค่อยดีนัก มันน่ากังวล แต่เราจำเป็นจะต้องให้นักเตะเข้าสแกนก่อนเพื่อรู้อาการที่แน่ชัด”

 


 

โต๊ะบอลออนไลน์ ที่รวบรวมโต๊ะบอลทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ปลอดภัย มีมาตรฐาน

 

สมัครสมาชิก กับทางเราเพื่อรับ โปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่ได้เลย