เชลซี ปิดดีล มอยเซส ไกเซโด้ ด้วยราคา 115 ล้านปอนด์

เชลซี ปิดดีล มอยเซส ไกเซโด้ ด้วยราคา 115 ล้านปอนด์

เชลซี ปิดดีล มอยเซส ไกเซโด้ ด้วยราคา 115 ล้านปอนด์

เชลซี ปิดดีล มอยเซส ไกเซโด้ ด้วยราคา 115 ล้านปอนด์ – ผู่สื่อข่าวชื่อดังเผย เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ในการคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของพรีเมียร์ลีก…..

แม้ ลิเวอร์พูล จะพยายามยื่นดีลปาดหน้าในการคว้าตัว กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ แต่สุดท้ายนักเตะแสดงความชัดเจนในการจะย้ายมาเชลซี มากกว่า หลังทีมจากลอนดอนเพิ่มราคาค่าตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลรี่ยน รายงานว่า เชลซี กับ ไบรท์ตัน ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะได้แล้ว โดยอยู่ที่ 115 ล้านปอนด์ แพงที่สุดในลีกอังกฤษ พร้อมเงื่อนไขเปอร์เซนต์การขายที่ ไบรท์ตัน จะได้รับหาก เชลซี ขายนักเตะไปให้กับทีมอื่นในอนาคต

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางวัย 21 ปี จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เชลซี ในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาวถึงเดือนมิถุนายน 2031 บวกด้วยออปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี

อย่างไรก็ตามค่าตัวของ ไกเซโด้ 115 ล้านปอนด์ ที่เชลซี ดีลตรงนี้ กลายเป็นสถิตินักเตะที่แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ซึ่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้ามาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์ เมื่อต้นเดือนมกราคม ปี 2023

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์