อินเตอร์ มิลาน เปิดตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร

อินเตอร์ มิลาน เปิดตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร

อินเตอร์ มิลาน เปิดตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร

อินเตอร์ มิลาน เปิดตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร – ยานน์ ซอมเมอร์ เปิดตัวย้ายเข้าร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร พร้อมสัญญาถึงปี 2026 แทนที่ อองเดร โอนาน่า ที่ยัายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด……

ทัพงูใหญ่ตัดสินใจปล่อยตัว อ็องเดร โอนานา นายด่านมือหนึ่งของทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะเลือกให้จอมหนึบดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มารับช่วงต่อ ขณะที่ค่าตัวของ ซอมเมอร์ จะอยู่ที่ราว 9 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งเท่ากับตอนที่เขาย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 34 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเฝ้าเสาแทนที่ อองเดร โอนาน่า ที่ยัายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่หมดสัญญา ซึ่งในแถลงการณ์ไม่ได้ระบุรายละเอียดเรื่องสัญญา แต่สื่ออิตาลีคาดว่าจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีหรือจนถึงปี 2026

ซอมเมอร์ เพิ่งย้ายร่วมทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเข้ามาทดแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่บาดเจ็บยาวที่บาดเจ็บยาว

สำหรับ ยานน์ ซอมเมอร์ เดินทางมาถึงอิตาลี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ในที่สุด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์