อัล ฮิลาล มีแผนทุ่มเงินสถิติโลก หวังคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

อัล ฮิลาล มีแผนทุ่มเงินสถิติโลก หวังคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

อัล ฮิลาล มีแผนทุ่มเงินสถิติโลก หวังคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

อัล ฮิลาล มีแผนทุ่มเงินสถิติโลก หวังคว้าตัว แฮร์รี่ เคน – มีรายงานว่า สโมสร อัล ฮิลาล หนึ่งในทีมใหญ่ของลีกซาอุฯ อาจทุ่มเงินเป็นสถิติโลก คว้าตัว แฮร์รี่ เคน เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้…..

บาเยิร์น มิวนิค พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปหลายครั้ง อีกทั้งผู้บริหารของทีมยังลงทุนบินตรงไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมได้4

ล่าสุดมีรายงานจาก ทีมทอล์ค สื่อกีฬาที่ตอนนี้จับมือกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง เผยว่า เสือใต้ อาจรอช้าไม่ได้แล้วหากต้องการตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

เพราะทาง อัล ฮิลาล หนึ่งในทีมชั้นนำของซาอุดีโปรลีก พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 200 ล้านปอนด์ เป็นสถิติโลก หวังดึงตัว เคน ไปเสริมทัพ และหากการซื้อตัวครั้งนี้เกิดขึ้นจริง จะทำลายสถิติค่าตัวสูงสุดของ เนย์มาร์ มูลค่า 198 ล้านปอนด์ ตอนย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ส่วนโอกาสที่ แฮร์รี่ เคน จะตัดสินใจไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย เป็นไปได้น้อย เพราะยังต้องการประสบความสำเร็จในยุโรปก่อน ดังนั้นหากไม่ได้ย้ายไปอยู่กับทีมในอังกฤษหรือลีกอื่นในยุโรป แนวโน้มที่จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่ออีกซีซั่นยังมีมากกว่า

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์