อัล-อิตติฮัดยื่น 150 ล้านยูโรให้หงส์แดงหวังดึง ซาลาห์ เสริมทัพ

อัล-อิตติฮัดยื่น 150 ล้านยูโรให้หงส์แดงหวังดึง ซาลาห์ เสริมทัพ

อัล-อิตติฮัดยื่น 150 ล้านยูโรให้หงส์แดงหวังดึง ซาลาห์ เสริมทัพ

อัล-อิตติฮัดยื่น 150 ล้านยูโรให้หงส์แดงหวังดึง ซาลาห์ เสริมทัพ – แหล่งข่าวชื่อดังเผย สโมสร อัล-อิตติฮัด เตรียมทดสอบหัวใจ ลิเวอร์พูล ด้วยการยื่นข้อเสนอ 150 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อให้มาเล่นที่ซาอุโปรลีก….

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นเป้าหมายของ โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยสตาร์อียิปต์เป็นแข้งระดับตัวท็อปของภูมิภาคแอฟริกา-ตะวันออกกลาง แต่ก็ถูกกมองว่าเป็นเป้าหมายระยะยาว ไม่ใช่ในตลาดซัมเมอร์นี้

รามี อับบาส เอเยนต์ส่วนตัวของ ซาลาห์ จะยืนยันหนักแน่นว่า ซาลาห์ จะไม่ย้ายในตลาดรอบนี้ หลังเพิ่งต่อสัญญาเพิ่มไปเมื่อปีก่อน ก็ยังเป็นที่มองกันว่า ลิเวอร์พูล อาจเป็นฝ่ายที่ตกลงขายนักเตะออกไปเอง เพื่อรับเงินก้อนโตมาทดแทนการที่พลาดเข้าร่วมเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มีรายงานจากฝั่งซาอุฯ ว่า อัล-อิตติฮัด มีการยื่นสัญญาราคางามให้กับ ซาลาห์ แล้วที่ค่าจ้าง 100 ล้านปอนด์ต่อปี หรือเฉลี่ยสัปดาห์ละ 2 ล้านปอนด์ และตัว ซาลาห์ ก็แจ้งต่อ ลิเวอร์พูล แล้วว่าเขาต้องการย้ายออกก่อนเส้นตาย

ข้อเสนอของ อัล-อิตติฮัด ในสัญญาส่วนตัวของ ซาลาห์ นั้น มีสวัสดิการพิเศษหลายรายการ เช่น โอกาสในการเป็นทูตการท่องเที่ยวและการลงทุนในซาอุฯ หรือโอกาสถือหุ้นสโมสรในอนาคต คล้ายกับที่ เดวิด เบ็คแฮม ทำกับ แอลเอ แกแล็กซี่ สมัยค้าแข้ง

ล่าสุด ซีบีเอส สปอร์ตส์ เผยว่า อัล-อิตติฮัด เตรียมทดสอบจิตใจของ ลิเวอร์พูล ด้วยการยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 150 ล้านยูโร ให้กับทีมหงส์แดงในเร็วๆ นี้ และหาก ลิเวอร์พูล ตอบตกลง ก็จะทำให้ ซาลาห์ กลายเป็นอันดับ 3 เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดโลกทันที ตามหลัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ 180 ล้านยูโร และ เนย์มาร์ 222 ล้านยูโร

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์