อัล-นาสเซอร์ ถูกแบนการซื้อขาย หลังจ่ายให้ เลสเตอร์ ไม่ครบตามจำนวน

อัล-นาสเซอร์ ถูกแบนการซื้อขาย หลังจ่ายให้ เลสเตอร์ ไม่ครบตามจำนวน

อัล-นาสเซอร์ ถูกแบนการซื้อขาย หลังจ่ายให้ เลสเตอร์ ไม่ครบตามจำนวน

อัล-นาสเซอร์ ถูกห้ามซื้อนักเตะ หลังจ่ายให้ เลสเตอร์ ไม่ครบตามจำนวน – สโมสร อัล-นาสเซอร์ ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกคำสั่งห้ามมีการซื้อขายนักเตะใหม่ จากกรณีที่ อัล-นาสเซอร์ ยังจ่ายให้แก่ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้….

กรณีดังกล่าว คือเงินที่จะต้องจ่ายเพิ่ม เป็นส่วนเสริมในสัญญาการคว้าตัว อาห์เหม็ด มูซา กองหน้าชาวไนจีเรียมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2018 ซึ่งมีการใส่เงื่อนไขไว้ว่าหากนักเตะลงเล่นเกิน 40 เกม และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ จะต้องจ่ายเพิ่มอีกจำนวน 390,000 ปอนด์ เพิ่มเติมจากค่าตัวเบื้องต้น 14 ล้านปอนด์

แม้ว่า มูซา จะลงเล่นไปให้ อัล-นาสเซอร์ ทั้งหมด 62 เกม และได้พาทีมคว้าแชมป์  ซาอุดี โปรลีก เมื่อปี 2019 ก่อนจะย้ายออกจากทีมในปี 2020 ทว่าทางทีมดังแห่งตะวันออกกลางกลับยังไม่ได้จ่ายเงินส่วนเสริมจำนวน 390,000 ปอนด์ ตามที่เคยระบุไว้ในสัญญาไปให้ทางจิ้งจอกสยามแต่อย่างใด จึงทำให้มีการยื่นเรื่องไปยังฟีฟ่า กระทั่งมีบทลงโทษห้ามซื้อนักเตะออกมานั่นเอง

และหากว่า อัล-นาสเซอร์ จ่ายเงินให้กับทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ครบตามจำนวน 390,000 ปอนด์ โทษแบนจากทางฟีฟ่า ก็จะถูกยกเลิกไปโดยทันที

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์