หงส์แดง ปักป้าย เฮนเดอร์สัน หลังทีมในลีก ซาอุฯ ให้ความสนใจ

หงส์แดง ปักป้าย เฮนเดอร์สัน หลังทีมในลีก ซาอุฯ ให้ความสนใจ

หงส์แดง ปักป้าย เฮนเดอร์สัน หลังทีมในลีก ซาอุฯ ให้ความสนใจ

หงส์แดง ปักป้าย เฮนเดอร์สัน หลังทีมในลีก ซาอุฯ ให้ความสนใจ – สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าตัวอดีตกัปตันทีมที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะเปิดไฟเขียวให้นักเตะย้ายไปโกยเงินมหาศาลใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย แล้วก็ตาม…….

การย้ายทีมของ เฮนโด้ ในครั้งนี้ ยังคงงล่าช้ากว่าที่หลายฝ่ายคาดการณ์พอสมควร เมื่อมีรายงานว่า คล็อปป์ อนุมัติการย้ายออกของนักเตะรายนี้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้นักเตะไปรับค่าจ้างสุดโหด สัปดาห์ละ 7 แสนปอนด์ หรือปีละ 36 ล้านปอนด์ กับทาง อัล-เอตติฟัค

อัล-เอตติฟัค พร้อมจ่ายค่าจ้างให้กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในหลักนี้อย่างสบาย หลังจากจ่ายจ้างกุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด สูงถึงหลัก 15.5 ล้านปอนด์ต่อปี หรือตีเฉลี่ย 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ มาแล้ว

ส่วนการเจรจาของ 2 สโมสรต้องใช้เวลาตกลงกันนานพอสมควร เมื่อ อัล-เอตติฟัค หวังได้ตัวไปแบบฟรีๆ หรือจ่ายราคาเบาที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตั้งราคาขายเอาไว้ 20 ล้านปอนด์ เมื่อ เฮนเดอร์สัน ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ย้ำอีกครั้งว่า “ไม่มีทางสำหรับการย้ายแบบฟรีๆ อย่างที่ อัล-เอตติฟัค คาดหวัง ดังนั้นการเจรจาจะดำเนินต่อไป เพื่อหาจุดลงตัวที่ประนีประนอมที่สุดสำหรับทุกฝ่าย”

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์