สโมสรใน ซาอุดี โปร ลีก พร้อมขึ้นค่าเหนื่อย 3 เท่า หวังดึงตัว โยริส

สโมสรใน ซาอุดี โปร ลีก พร้อมขึ้นค่าเหนื่อย 3 เท่า หวังดึงตัว โยริส

สโมสรใน ซาอุดี โปร ลีก พร้อมขึ้นค่าเหนื่อย 3 เท่า หวังดึงตัว โยริส

สโมสรใน ซาอุดี โปร ลีก พร้อมขึ้นค่าเหนื่อย 3 เท่า หวังดึงตัว โยริส – อูโก้ โยริส หนึ่งในนักเตะแถวหน้าของ สเปอร์ส ที่อยู่ในช่วงปลายของการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ถูกตามจีบโดยสโมสรเงินหนาในซาอุดีอาระเบีย ซึ่งพร้อมจ่ายค่าจ้างเบิ้ลขึ้นให้ถึง 3 เท่า จากที่รับกับ สเปอร์ส อยู่ในตอนนี้….

โยริส ซีซั่นนี้เค้าทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จากการมีปัญหาบาดเจ็บอยู่เป็นระยะๆ และลงเล่นไปเพียง 31 นัด ซึ่งตอนนี้ก็ต้องพักยาวเรียบร้อยจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก ที่เกิดขึ้นล่าสุดในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-6 เมื่อช่วงเดือนก่อน

แต่ถึงได้ลงเล่น ฟอร์มตกไปกว่าที่เคยเป็น ทำให้คาดว่า ช่วงเวลาของเขากับต้นสังกัด (สเปอร์ส) อาจเหลืออยู่ไม่นานนัก และสัญญากำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย ทำให้มีโอกาสที่ทีมจะเลือกขายเขาออกในช่วงซัมเมอร์นี้่ ก่อนที่จะเสียฟรีในปีหน้า หากหมดสัญญา

ล่าสุดมีข่าวว่า โยริส กำลังถูกทาบทามให้ไปเล่นใน ซาอุดี โปร ลีก พร้อมรับค่าเหนื่อยมากกว่าเดิมถึง 3 เท่าหรือราว 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วนการย้ายไปเล่นที่ซาอุฯ อาจเป็นทางเลือกที่ดีของ โยริส ที่กำลังอยู่ในช่วงบั้นปลายของอาชีพนักเตะ

และที่แดนเศรษฐีน้ำมัน เขายังจะได้เจอกับ โรนัลโด้ ที่อยู่กับ อัล นาสเซอร์ รวมถึงยังมีข่าวมาบางสโมสรกำลังพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาเล่นใน ซาอุดี โปร ลีก ให้ได้

อูโก้ โยริส เฝ้าเสาให้ สเปอร์ส มาตั้งแต่ปี 2012 ลงสนามไปทั้งสิ้น 447 นัด รวมทุกรายการ แต่ไม่เคยได้แชมป์รายการใดเป็นชิ้นเป็นอันกับ สเปอร์ส มาก่อน…

0ติ.0ดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์