สื่อดังเผย เมสซี่ โพสต์วีดีโอ ขอโทษสโมสร เพราะอยากกลับไปลงสนาม

สื่อดังเผย เมสซี่ โพสต์วีดีโอ ขอโทษสโมสร เพราะอยากกลับไปลงสนาม

เมสซี่ โพสต์วีดีโอ ขอโทษสโมสร เพราะอยากกลับไปลงสนาม – สื่อของฝรั่งเศสได้รายงานว่า สาเหตุที่ ลีโอเนล เมสซี่ ลงวิดีโอขอโทษสโมสร ผ่านทางโซเชียล มีเดีย เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการกลับไปลงสนามให้ เปแอสเช โดยเร็วที่สุด…

ก่อนหน้านี้ ลีโอเนล เมสซี่ โดนต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ลงโทษด้วยการแบนจากการซ้อมและลงเล่นในสนาม 2 สัปดาห์ หลังจากที่ เมสซี่ เดินทางไปประเทศซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางสมโสร จนต้องพลาดการลงเล่นในนัดล่าสุดที่บุกไปชนะ ทรัวส์

ลีโอเนล เมสซี่ ได้ลงวิดิโอขอโทษและอธิบายเหตุผลที่เขาและครอบครัว เดินทางไปยังประเทศซาอุดิอาระเบีย และโมสรลดโทษให้เมสซี่กลับมาซ้อมตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา
อาร์แอ็มเซ เผยล่าสุดว่าการโพสข้อความขอโทษของ เมสซี่ เป็นการตกลงระหว่างสโมสรและตัวแทนกองหน้าวัย 35 ปี โดยฝั่งสโมสรสัญญาว่าหากนักเตะขอโทษอย่างเป็นทางการก็พร้อมลดโทษให้
ในกรณีนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ยอมทำตามเพราะทุกฝ่ายมองว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด และสื่อสารกันไม่ดีเท่านั้น นอกจากนี้ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ กุนซือใหญ่ของง เปแอสเช ยังคงต้องการที่จะใช้งาน เมสซี่ ในช่วงท้ายซีซั่นอีกด้วย
สำหรับ ลีโอเนล เมสซี่ คาดว่าคงจะกลับมาพร้อมเป็นทางเลือกในเกมต่อไป โดยทาง เปแอสเช จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อฌักซิโอ ในคืนวันเสาร์นี้

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์