พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี

 

พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี – ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2023 เวลา 22:00 น. สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุด ๆ ชนิดที่ใครก็ฉุดไม่อยู่โดยล่าสุดแชมป์ยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด ก็เพิ่งจะบุกมาโดนถล่มกลับไปถึง 4-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนใน พรีเมียร์ลีก พวกเขานำเป็นจ่าฝูงเหนือ อาร์เซนอล 4 คะแนน ซึ่งหากชนะในเกมนี้หมายความว่าจะการันตีการคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ทันที เกมนี้เจ้าบ้าน ยังคงต้องลุ้นอาการบาดเจ็บต้นขาของ นาธาน อาเก้ ว่าจะฟิตทันกลับมามีชื่อในเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนตัวหลักอื่น ๆ พร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้รักษาประตู – เอแดร์ซอน
กองหลัง – วอลเกอร์ / ดิอาส / อาคันยี
กองกลาง – แบร์นาร์โด้ / สโตนส์ / เดอ บรอยน์ / กุนโดกัน / กรีลิช
กองหน้า – ฮาแลนด์

ส่วนทางด้านทีมเยือน เชลซี ผลงานก็ยังไม่แน่นอนในช่วงหลัง ล่าสุดเพิ่งจะโดน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ บุกมาเจ๊าถึงบ้าน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนแข่งรั้งอันดับที่ 11 มี 43 คะแนนจาก 35 เกม ไม่มีลุ้นใด ๆ แล้ว อาจเหลือแต่เพียงพยายามเล่นสุดความสามารถเพื่อให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้ช้าลงเท่านั้น เกมนี้เชลซี จะไม่มีชื่อของ อาร์มานโด้ โบรยา ที่เจ็บเข่า มาร์ค คูคูเรญา รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ส่วน เมสัน เมานท์ และ เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่บาดเจ็บสะโพกก็ยังต้องพักรักษาตัวและไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมนี้ได้ แต่ยังมีลุ้นอาการของ คาลิดู คูลิบาลี และ มาเตโอ โควาชิช ที่อาจจะกลับมามีชื่อในเกมนี้ได้อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – เคปา
กองหลัง – ชาโลบาห์ / ซิลวา / บาดิยาชีล
กองกลาง – อัซปิลิกวยต้า / เอ็นโซ / กัลลาเกอร์ / ฮอลล์
กองหน้า – ฮาเวิร์ตซ์ / ฟิลิกซ์ / มูดริค

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์