พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ เชลซี พรีเมียร์ลีก 2022/23

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ เชลซี พรีเมียร์ลีก 2022/23

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ เชลซี พรีเมียร์ลีก 2022/23

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ เชลซี พรีเมียร์ลีก 2022/23 – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2023 เวลา 02:00 น. สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด……

มากันที่เจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกไปชนะ บอร์นมัธ มา 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ณ เวลานี้พวกเขารั้งอันดับ 4 มีแต้มห่างจาก ลิเวอร์พูล อยู่เพียง  3 คะแนนโดยมีเกมในมือให้เล่นมากกว่า 1 เกม หาก แมนฯยู เก็บเพิ่มได้อีก 1 คะแนนในเกมนี้จะทำให้พวกเขาการันตีท็อป 4 ทันที ในเกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ ฟิล โจนส์ / ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค / ทอม ฮีตัน / ลิซานโดร มาร์ติเนซ / มาร์เซล ซาบิทเซอร์ เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด นยังคงต้องรอลุ้นอาการป่วยว่าจะกลับมาฟิตลงสนามในเกมนี้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – เด เคอา
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / ลินเดเลิฟ / วาราน / ชอว์
กองกลาง – แอนโทนี / เอริคเซน / บรูโน / กาเซมิโร / การ์นาโช
กองหน้า – มาร์ซิยาล

ส่วนทางด้านทีมเยือน เชลซี ไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้วในตอนนี้ ล่าสุดบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะมา 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ตอนนี้ เรือใบสีฟ้า ผงาดชูถ้วยอย่างยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนเกมนี้ สิงโตน้ำเงินคราม รั้งอันดับ 12 ของตารางมี 43 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด เกมนี้ เชลซี จะไม่มีชื่อของ อาร์มานโด้ โบรยา / มาร์ค คูคูเรญา / รีซ เจมส์ / เบน ชิลเวลล์ / เบอร์นัวต์ บาดิยาชีล / เมสัน เมานท์ / เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และยังมีลุ้นอาการของ คาลิดู คูลิบาลี และ มาเตโอ โควาชิช ที่อาจจะลับมามีชื่อในเกมนี้ได้อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – เคปา
กองหลัง – ชาโลบาห์ / ซิลวา / โฟฟานา
กองกลาง – อัซปิลิกวยต้า / เอ็นโซ / กัลลาเกอร์ / ฮอลล์
กองหน้า – ฮาเวิร์ตซ์ / ฟิลิกซ์ / มูดริค

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์