พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล

เอฟเอ คัพ – ศึกการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2024 เวลา 23.30 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงหลังจากการชนะเพียงนัดเดียวจาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยสองนัดหลังแพ้รวดทั้งกับ เวสต์แฮม และล่าสุดกับ ฟูแลม 2-1 จนหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขาจอดในรอบ 4 จากการพ่ายให้กับทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เกมนี้เจ้า้บาน จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขารวมถึง ฟาบิโอ วิเอรา ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เวลาพักฟื้น ส่วน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี จะต้องไปรับใช้ชาติไม่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้ ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยังคงต้องลุ้นความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู: แรมส์เดล
กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, คิวิออร์
กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, สมิธ โรว, ทรอสซาร์
กองหน้า: เอ็นเคเทียห์

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังคงร้อนแรงในช่วงหลังกับการทะยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย โดยเกมล่าสุดผลงานยังคงยอดเยี่ยมกับการเปิดบ้านอัด นิวคาสเซิล 4-2 ขณะที่ใน เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นก่อน หงส์แดง เองก็จอดป้ายที่รอบ 4 เช่นเดียวกับจากการไปพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 2-1 เกมนี้ทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน สเตฟาน ไบจ์เซติช ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โจเอล มาติป โดมินิก โซบอสซไล และ คอสตาส ซิมิคาส ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วน วาตารุ เอ็นโดะ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมเช่นกันจากการต้องไปรับใช้ชาติ

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์
กองหลัง: เทรนต์, ควอนซาห์, ฟาน ไดจ์ค, โกเมซ
กองกลาง: เอลเลียตต์, แมคอัลลิสเตอร์, โจนส์
กองหน้า: โด๊ค, กัคโป, โจต้า

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์