พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023 – พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม…….

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ผลงานยังคงร้อนแรงเป็นเพียงหนึ่งในสามทีมที่สามารถเก็บชัยรวด 2 เกมแรกร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ไบรท์ตัน ด้วยการเฉือนชนะทั้ง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-1 ในเกมแรกก่อนจะบุกไปเชือด คริสตัล พาเลซ 0-1 ในนัดล่าสุดมี 6 คะแนนเต็มรั้งอันดับ 3 ของตาราง ณ ปัจจุบัน ในเกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บเข่าก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวจากเกมล่าสุดรวมถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนี เองก็จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ด้าน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ จะโดนแบนจากการโดนสองใบเหลืองในเกมนัดที่พบกับ พาเลซ ส่วนในรายของ แซมบิ โลคองก้า และ ฟอลาริน บาโลกัน ยังคงต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงช่วยทีมได้หรือไม่อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู – แรมส์เดล
กองหลัง – ปาร์เตย์ / ไวท์ / ซาลิบา / ซินเชนโก้
กองกลาง – ซาก้า / โอเดการ์ด / ฮาเวิร์ตซ์ / ไรซ์ / มาร์ติเนลลี
กองหน้า – เอ็นเคเทียห์

ส่วนทางด้านทีมเยือน ฟูแลม เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายต่อ เบรนท์ฟอร์ด เละเทะ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่ยังดีที่พวกเขาตุน 3 คะแนนแรกเอาไว้ได้ในเกมแรกที่บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 0-1 มี 3 คะแนนรั้งอันดับ 13 ของตาราง ส่วนเรื่องความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะปีนี้พวกเขาต้องเสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ไป แต่ก็ได้ทั้ง คาลวิน บาสซีย์ ราอูล ฆิเมเนซ และ อดามา ตราโอเร เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม เกมนี้ ฟูแลม มีเพียง ทิม รีม เพียงรายที่ไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากติดโทษแบนจากการโดน 2 ใบเหลืองในเกมนัดก่อน ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ทั้ง บ็อบบี้ รีด ชูเอา ปาลินญา อันเดรส เปเรย์รา ต่างฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ฟูแลม

ผู้รักษาประตู – เลโน
กองหลัง – เตเต้ / ดิยอป / บาสซีย์ / โรบินสัน
กองกลาง – รี้ด / ลูคิช / เปเรย์รา
กองหน้า – วิลสัน / ฆิเมเนซ / อดามา

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์