พรีวิวก่อนเกม สเปอร์ส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 19 สิงหาคม 2023

"</p

พรีวิวก่อนเกม สเปอร์ส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 19 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม สเปอร์ส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 19 สิงหาคม 2023 – พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลฟรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง สเปอร์ส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 19 สิงหาคม 2023 เวลา 23:30 น. สนาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม…..

มากันที่เจ้าบ้าน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ประเดิมกุนซือคนใหม่ อันเก้ โปสเตโคกลู ได้ไม่สวนหรูนักกับการบุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ในศึกลอนดอนดาร์บี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง ขณะที่การจับจ่ายซื้อขายซัมเมอร์นี้ของพวกเขาถือว่ามีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับการต้องเสีย แฮร์รี เคน ไป แต่พวกเขาก็เสริมทัพได้อย่างน่าสนใจทั้ง เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์จาก เลสเตอร์ และ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน กองหลังจาก โวล์ฟบวร์ก

เกมนี้เจ้าบ้าน ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนในการจัดทีมลงสนามทั้ง ไรอัน เซสเซยอง ที่เจ็บต้นขา ไบรอัน กิล ที่เจ็บสะโพก และ โรดริโก้ เบนทานคูร์ ที่เจ็บเข่าที่จะลงสนามในเกมนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล และ คริสเตียน โรเมโร ที่บาดเจ็บศีรษะจากเกมก่อนยังคงต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงสนามในเกมนี้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น สเปอร์ส

ผู้รักษาประตู – วิคาริโอ
กองหลัง – เอแมร์ซอน / ซานเชซ / ฟาน เดอ เวน / อูโดกี้
กองกลาง – คูลูเซฟสกี้ / บิสซูมา / แมดดิสัน / สคิปป์ / ซน
กองหน้า – ริชาร์ลิซอน

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมรั้งอันดับ 6 ของตารางจากผลงานในนัดแรกก็ดูจะยังไม่เข้าที่เข้าทางแม้จะเก็บ 3 คะแนนเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็หืดจับกับฟอร์มที่ดูจะยังไม่เข้าทีเข้าทางชนิดที่ วูล์ฟส์ ดูจะทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำในเกมแดนกลาง

ในเกมนี้ แมนฯยู จะไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บหลัง อาหมัด ตราโอเร ยังมีอาการเจ็บเข่า คอบบี้ ไมนู เจ็บข้อเท้า และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่เจ็บกล้ามเนื้อในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่มีอาการเจ็บจากเกมก่อนยังคงต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง คาดการณ์ 11 ผู้เล่น

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนฯยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนานา
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / วาราน / ลินเดเลิฟ / ชอว์
กองกลาง – แอนโทนี / บรูโน / เมาท์ / กาเซมิโร / ซานโช
กองหน้า – แรชฟอร์ด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์