พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันที่ 19 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันที่ 19 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันที่ 19 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันที่ 19 สิงหาคม 2023 – พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลฟรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ วันที่ 19 สิงหาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนาม แอนฟิลด์….

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล เกือบเอาตัวไม่รอดในเกมนัดเปิดสนามที่บุกไปยันเสมอ เชลซี มาได้แบบหืดจับ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในหกทีมที่เก็บได้ 1 คะแนนในเกมวีคแรก รั้งอยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วนในเรื่องการเสริมทัพนั้นพวกเขายังคงไม่ได้นักเตะใหม่มาเพิ่มในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้หงส์แดง ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ 2 กองกลางอย่าง ติอาโก้ อัลคันทารา ที่เจ็บสะโพก เช่นเดียวกับ สเตฟาน บาจ์เซติช ว่าจะพร้อมกลับมามีชื่อในเกมนี้หรือไม่ ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – เทรนต์ / โคนาเต้ / ฟาน ไดจ์ค / โรเบิร์ตสัน
กองกลาง – โซโบซสไล / แมค อัลลิสเตอร์ / โจนส์
กองหน้า – ซาลาห์ / กัคโป / ดิอาซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน บอร์นมัธ เองก็ประเดิมกุนซือใหม่อย่าง อันโดนี อิราโอลา ด้วยผลเสมอเช่นกันกับการเปิดบ้านยันเสมอ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์เดียวกันที่ 1-1 รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ขณะที่สถานการณ์ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้พวกเขาเสริมทัพได้น่าสนใจทั้ง ฮาเหม็ด ตราโอเร อเล็กซ์ สกอตต์ จัสติน ไคลเวิร์ต แม็กซ์ อารอน และอีกหลายรายรวมมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เกมนี้ทีมเยือน มีปัญหาการบาดเจ็บรบกวนอย่างหนักทั้ง อเล็กซ์ สกอตต์ กองกลางคนใหม่ มาร์คัน ทาเวอร์เนียร์ เลวิส คุก ดานโย อ็อตตารา และ ไรอัน เฟรเดริค ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมดไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ ขณะที่ อดัม สมิธ และ ลอยด์ เคลลี ยังคงต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู – เนโต้
กองหลัง – อารอน / ซาบาร์นยี / เซเนซี / เคอร์เคซ
กองกลาง – บรูคส์ / รอธเวลล์ / คริสตีย์ / บิลลิง / ไคลเวิร์ต
กองหน้า – โซลันกี้

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์