พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา

 

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา – ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนามแอนฟิลด์….

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ฟอร์มกลับมาร้อนแรงไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดติดพร้อมชนะรวด 7 เกมหลังสุด โดยสุดสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะบุกไปถล่ม เลสเตอร์ ขาดลอย 0-3 รั้งอันดับ 5 ทำแต้มไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เหลือช่องว่างเพียง 1 คะแนนแล้วแต่ หงส์แดง ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ ติอาโก้ อัลคันทารา / คาลวิน แรมซีย์ / สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่บาดเจ็บ ส่วนในรายของ บ็อบบี้ ฟิร์มิโน ดาร์วิน นูนเญซ และ นาบี เกอิต้า นั้นยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – เทรนต์ / โคนาเต้ / ฟาน ไดจ์ค / โรเบิร์ตสัน
กองกลาง – เฮนเดอร์สัน / ฟาบินโญ / โจนส์
กองหน้า – ซาลาห์ / กัคโป / โจต้า

ส่วนทางด้านทีมเยือน แอสตัน วิลลา มีสะดุดเล็กน้อยแพ้รวดสองเกมติดทั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนที่ล่าสุดจะคืนฟอร์มด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปได้ 2-1 รั้งอันดับ 8 ของตารางจากการมี 57 คะแนนซึ่งยังพอมีลุ้นอันดับ 7 ไปเล่น คอนเฟอเรนซ์ลีก ได้เพราะคะแนนเท่ากับ สเปอร์ส แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรองเท่านั้น เกมนี้ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ฟิลิเป้ คูตินโญ / เจด สตีร์ ที่มรอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แอสตัน วิลลา

ผู้รักษาประตู – มาร์ติเนซ
กองหลัง – ยัง / คอนซา / มิ้งส์ / โมเรโน
กองกลาง – แมคกินน์ / เดนดองเกอร์ / บูเอนเดีย / ลุยซ์ / แรมซีย์
กองหน้า – วัตกิ้นส์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์