พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอล พบ ล็องส์

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอล พบ ล็องส์

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอล พบ ล็องส์

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซนอล พบ ล็องส์ คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2023 เวลา03:00 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอล พบ ล็องส์ คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2023 

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล กลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงหลังจากการชนะรวด 3 เกมติดต่อกันหลังจากสะดุดพ่ายติดต่อกันช่วงหนึ่ง ส่วนในรายการนี้แม้พวกเขาจะรั้งจ่าฝูงของกลุ่มแต่ก็ยังไม่เข้ารอบ 100% โดยต้องการอีก 1 คะแนนจึงจะการันตีการเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ในฤดูกาลนี้ เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขาและ เอมิล สมิธ โรว ที่เจ็บเข่า รวมถึง ฟาบิโอ วิเอรา ที่เจ็บต้นขาในเกมนี้แน่นอนแล้ว

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู: รายา
กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, ซินเชนโก้
กองกลาง: ซาโก้, จอร์จินโญ, ไรซ์, ฮาเวิร์ตซ์, มาร์ติเนลลี
กองหน้า: เชซุส

ส่วยทางด้านทีมเยือน ล็องส์ ผลงานถือว่าไม่ธรรมดาในช่วงหลังที่แพ้ไปเพียงเกมเดียวจาก 12 เกมหลังรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นเกมในรายการนี้ที่บุกไปแพ้ พีเอสวี 1-0 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 3 มี 5 แต้มเทียบเท่าอันดับ 2 อย่าง พีเอสวี แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง เกมนี้จะไม่มีชื่อของ จิมมี คาบอต์ ที่เจ็บเข่าเช่นเดียวกับ ไวเกอร์ ฟาริเนซ เดเวอร์ มาชาโด้ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนในรายของ มอร์แกน กิลาโวกี จะยังคงติดโทษแบนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้เช่นเดียวกัน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ล็องส์

ผู้รักษาประตู: แซมบ้า
กองหลัง: กราดิต, คูซานอฟ, เมดินา
กองกลาง: อกิลา, เอล ไอนาอู, ซาเหม็ด, ฟรานคอฟสกี้
กองหน้า: โธมัสสัน, วาฮี, ฟูลกินี

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์