พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอล พบ เซบีญ่า

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอล พบ เซบีญ่า

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เซนอล พบ เซบีญ่า

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก – ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซนอล พบ เซบีญ่า คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2023 เวลา 03:00 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม….

มากันที่เจ้า้บ้าน อาร์เซนอล เพิ่งจะพลาดท่าสะดุดพ่ายต่อ นิวคาสเซิล มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 1-0 ขณะที่ในรายการนี้พวกเขายังคงเป็นจ่าฝูงกับการชนะ 2 แพ้ 1 ซึ่งเกมแรกที่พบกันที่ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เป็น ปืนใหญ่ ที่เฉือนชนะมาได้ 1-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน เกมนี้ปืนใหญ่ จะไม่มีชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวและ โธมัส ปาร์เตย์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บต้นขา และ เอมิล สมิธ​โรว ที่บาดเจ็บเข่าในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ มาร์ติน โอเดการ์ด ยังคงต้องรอลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันช่วยทีมเกมนี้ได้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู – รายา
กองหลัง – ไวท์ / ซาลิบา / กาเบรียล / ซินเชนโก้
กองกลาง – ซาโก้ / จอร์จินโญ / ไรซ์ / ฮาเวิร์ตซ์ / มาร์ติเนลลี
กองหน้า – เอนเคเทียห์

ส่วนทางด้านทีมเยือน เซบีญ่า ผลงานในช่วงหลังจัดว่าย่ำแย่ชนะเพียง 1 จาก 8 เกมหลัง หนักไปทางเสมอเสียส่วนใหญ่ เช่นเดียวกับใน แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาก็ยังหาชัยชนะไม่เจอรั้งอันดับ 3 มี 2 คะแนนจากการเสมอ 2 แพ้ 1 ซึ่งหากต้องการจะเข้ารอบต่อไปเกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องพยายามคว้า 3 คะแนนมาครองให้ได้เท่านั้น เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ อฟอนโซ วากาส ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังเจ็บเข่า เช่นเดียวกับ มาร์เซา ที่จะไม่สามารถลงสนามได้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เฟอร์นันโด้ เซร์คิโอ รามอส และ ออร์ยาน นีแลนด์ ยังคงต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เซบีญ่า

ผู้รักษาประตู – นีแลนด์
กองหลัง – ซานเชซ / บาเด้ / กูเดลจ์ / อกุญญา
กองกลาง – ซูโซ โซว / ตอร์เรส / เฟอร์นันโด / ลูเคบาคิโอ
กองหน้า – เอ็น เนสยรี

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์