พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2024 เวลา 22.00 น. สนาม ซิตี้ กราวด์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เพิ่งจะพลาดท่าเปิดบ้านพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาชนิดที่โดนยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย ขณะที่ในเกมลีกฟอร์มก็ผลัดสลับแพ้ชนะซึ่งล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 4-2 รั้งอันดับ 17 ของตารางมี 24 คะแนนอยู่ห่างโซนอันตรายเพียง 4 แต้มเท่านั้น เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ โอลา ไอนา วิลลี โบลี อิบราฮิมา ซันกาเร นูโน ตาวาเรส และ คริส วูด ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ผู้รักษาประตู: เทอร์เนอร์

กองหลัง: เนียคาเต้, มูริโญ, ฟิลิเป้, วิลเลียมส์

กองกลาง: โอดอย, ดานิโล, กิบบส์-ไวท์, โดมิงเกซ, เอลันก้า

กองหน้า: อโวนิยี

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังคงร้อนแรงไม่พักหลังจากใช้ดาวรุ่งคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาแล้วล่าสุดเด็ก ๆ หงส์แดง ก็เพิ่งจะเปิดบ้านอัด เซาแธมป์ตัน ไปได้ 3-0 ในเกม เอฟเอ คัพ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในลีกนั้นพวกเขายังคงรั้งจ่าฝูงของตารางมี 60 คะแนนจากการลงเล่น 26 เกมมีแต้มห่างอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น เกมนี้ทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน อลิสซอน เบ็คเกอร์ สเตฟาน ไบจ์เซติช โจเอล มาติป ติอาโก้ อัลคันทารา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ดิโอโก้ โจต้า ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ เคอร์ติส โจนส์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ วาตุรุ เอ็นโดะ โดมินิค โซบอสซไล ดาร์วิน นูนเญซ โม ซาลาห์ และ อเล็กซิส แมคอัลลิสเตอร์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่มีอาการป่วยก่อนหน้านี้ยังต้องลุ้นว่าจะหายกลับมาทันลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่อีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์

กองหลัง: แบรดลีย์, โคนาเต้, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน

กองกลาง: เอลเลียตต์, แมคอัลลิสเตอร์, แมคคอนเนลล์

กองหน้า: กัคโป, แดนส์, ดิอาซ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์