พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2023 เวลา 23:30 น. สนาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม……..

มากันที่เจ้าบ้าน สเปอร์ส ไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์เนื่องจากตกรอบในศึก คาราบาว คัพ ไปตั้งแต่รอบสองแล้ว นั่นทำให้พวกเขาได้พักมาเต็ม ๆ ส่วนในเกมลีกล่าสุด ไก่เดือยทอง เพิ่งจะบุกไปยันเสมอ อาร์เซนอล ในศึก ลอนดอนดาร์บี้ 2-2 หล่นมารั้งอันดับ 4 ของตารางมี 14 คะแนนจากการลงเล่น 6 เกมมีแต้มตามหลังจ่าฝูง 4 แต้มด้วยกัน ในเกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถใช้งาน โรดริโก้ เบนตานคูร์ / ไบรอัน กิล / อิวาน เปริซิช / เบรนเนน จอห์นสัน / ไรอัน เซสเซยอง เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วน จิโอวานี โล เซลโซ และ เจมส์ แมดดิสัน นั้นยังคงต้องรอลุ้นว่าจะกลับมามีส่วนร่วมในเกมนี้อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น สเปอร์ส

ผู้รักษาประตู –  วิคาริโอ
กองหลัง – ปอร์โร / โรเมโร / ฟาน เดอ เวน / อูโดกี
กองกลาง – คูลูเซฟสกี้ / ซารร์ / แมดดิสัน / บิสซูมา / ซน
กองหน้า – ริชาร์ลิซอน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ผ่านเกมกลางสัปดาห์มาได้แบบไม่ยากเย็นนักกับการเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ไปได้ 3-1 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ส่วนในลีกล่าสุดก็เพิ่งจะเปิดบ้านอัด เวสต์แฮม 3-1 ทะยานขึ้นรองจ่าฝูงมี 16 คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 2 แต้มเท่านั้น เกมนี้หงส์แดง จะยังไม่สามารถเรียกใช้งาน ติอาโก้ อัลคันทารา ที่ยังเจ็บสะโพกและ สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่เจ็บน่องในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ที่เจ็บต้นขารวมถึง โจ โกเมซ ที่บาดเจ็บเล็กน้อยยังคงต้องรอเช็กความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – เทรนต์ / มาติป / ฟาน ไดจ์ค / โรเบิร์ตสัน
กองกลาง – โซโบซสไล / แมค อัลลิสเตอร์ / กราเวนเบิร์ช
กองหน้า – ซาลาห์ / นูนเญซ / ดิอาซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์