พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ คริสตัล พาเลซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ คริสตัล พาเลซ คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2024 เวลา 19.30 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ คริสตัล พาเลซ

 

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ฟอร์มกำลังย่ำแย่ก่อนหน้านี้กับการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดรวมทุกรายการซึ่ง 3 นัดหลังแพ้รวดทั้งหมด โดยล่าสุดเพิ่งจะโดน ลิเวอร์พูล บุกมาอัดถึงบ้านในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หล่นมารั่งอันดับที่ 4 ของตารางมี 40 คะแนนตามหลังจ่าฝูง หงส์แดง อยู่ 5 แต้มด้วยกันเกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขา ฟาบิโอ วิเอรา ที่พักรักษาตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดและ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่บาดเจ็บน่อง ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี จะต้องไปรับใช้ชาติไม่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้เช่นเดียวกัน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ คริสตัล พาเลซ

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู: รายา
กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, คิวิออร์
กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, ฮาเวิร์ตซ์, มาร์ติเนลลี
กองหน้า: เชซุส

ส่วนทางด้านทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ก็ผลงานตกต่ำไม่ต่างกันกับการชนะเพียง 1 จาก 11 เกมหลังสุด โดยล่าสุดเพิ่งจะโดน เอฟเวอร์ตัน เขี่ยตกรอบในศึก เอฟเอ คัพ มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 14 ของตารางมี 21 คะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 5 แต้มเท่านั้นเกมนี้ทีมเยือน จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ชีค ดูกูเร ที่เจ็บเข่า ร็อบ โฮลดิ้ง ที่เจ็บข้อเท้ารวมถึง เจซูรัน รัค ซัคยี และ โจเอล วอร์ด ที่เจ็บต้นขา ขณะที่กองหน้าตัวเก่งอย่าง จอร์แดน อายิว ติดภารกิจไปรับใช้ชาติอยู่ ณ เวลานี้

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ คริสตัล พาเลซ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้รักษาประตู: เฮนเดอร์สัน
กองหลัง: ไคลน์, แอนเดอร์สัน, เกฮี, มิตเชลล์
กองกลาง: เลอร์มา, ริชาร์ดส์, เอเซ
กองหน้า: โอลิเซ, มาเตต้า, ฟรานก้า

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์